11:24  | 

Lamborghini khai trương showroom lớn nhất thế giới tại Dubai

Hãng siêu xe Ý vừa chính thức khai trương Showroom lớn nhất thế giới của mình tại Dubai, UAE với diện tích tổng mặt bằng khoảng 1.800 m2 bao gồm 3 tầng.

Dubai được biết đến là một thành phố với nhiều công trình vĩ đại bậc nhất thế giới như quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới Palm Jumeirah hay tòa nhà cao nhất thế giới từ năm 2008 là Burj Khalifa. Và đến nay nơi đây lại vừa có thêm một công trình lớn nhất thế giới khác, đó chính là showroom Lamborghini có diện tích và quy mô lớn nhất thế giới.

Lamborghini khai trương showroom lớn nhất thế giới tại Dubai lamborghinin-3.jpg

Trung tâm trưng bày và dịch vụ mới do Dubai Automobili Lmborghini điều hành được xây dựng để chuẩn bị cho mạng lưới đại lý quốc tế của hãng siêu xe Ý trong tương lai. Đây cũng là công trình nhằm chuẩn bị cho sự xuất hiện của siêu SUV Urus vào năm 2018 dự kiến sẽ giúp gia tăng đáng kể doanh số bán hàng của hãng. Cơ sở mới của Lamborghini có diện tích 1.800 m2, gồm 3 tầng.

Dubai là một trong những thị trường cực kì tiềm năng của Lamborghini khi chỉ xếp sau những cái tên như Mỹ, Nhật Bản, Anh, Đức, Canada nhưng xếp trên Trung Quốc. Dubai là Showroom thứ 9 của hãng tại khu vực Trung Đông sau Abu Dhabi, Qatar, Oman, Bahrain, Kuwait và ba chiếc ở Ả Rập Xê-Út.

Lamborghini khai trương showroom lớn nhất thế giới tại Dubai lamborghinin-6.jpg

Nếu có dịp ghé thăm Dubai và bạn là một người hâm mộ những chú Bò Tót Lamborghini thì nhớ ghé qua số 41 đường Sheikh Zayed.

Lamborghini khai trương showroom lớn nhất thế giới tại Dubai lamborghinin-5.jpg

Lamborghini khai trương showroom lớn nhất thế giới tại Dubai lamborghinin-4.jpg

Lamborghini khai trương showroom lớn nhất thế giới tại Dubai lamborghinin-1.jpg

Lamborghini khai trương showroom lớn nhất thế giới tại Dubai lamborghinin-7.jpg

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm