09:21  | 

Mazda CX-5 Club Vietnam – 3 năm một chặng đường

Chính thức được thành lập tháng 4/2014 với chỉ 4 thành viên, sau 3 năm sinh hoạt và phát triển, đến nay, câu lạc bộ Mazda CX-5 Việt Nam đã có tổng cộng hơn 170 thành viên chính thức đến từ mọi miền tổ quốc.

Đến hẹn lại lên, cứ đến tháng 4 hàng năm, các thành viên câu lạc bộ Mazda CX-5 Việt Nam lại tụ họp về Thủ Đô Hà Nội để tham gia sự kiện sinh nhật của câu lạc bộ. Năm 2017, chương trình được tổ chức tại thành phố biển Hạ Long xinh đẹp. Ước tính năm nay có khoảng gần 100 xe Mazda CX-5 đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước cùng tụ họp về tham gia.

Mazda CX-5 Club Vietnam – 3 năm một chặng đường dsc-8781.jpg

Ngoài những thành viên nòng cốt đến từ Hà Nội, sinh nhật Mazda CX-5 Club Vietnam năm nay cũng đã quy tụ được nhiều thành viên đến từ các tỉnh thành phố khác như Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình đặc biệt là Điện Biên, Lai Châu, Hà Giang, Hà Tĩnh. Một số thành viên đến từ Sài Gòn, Bình Định và Quảng Nam do cản trở về mặt địa lý không thể mang xe ra được nhưng vẫn cố gắng góp mặt để chia vui cùng đại gia đình CX-5.

Mazda CX-5 Club Vietnam – 3 năm một chặng đường mazda-cx5-club-22.jpg

Theo anh Nguyễn Đức Xuân tân chủ tịch Mazda CX-5 Club Việt Nam chia sẻ: “Câu lạc bộ ra đời xuất phát từ ý tưởng mong muốn những người đã và đang sử dụng Mazda CX-5 có một sân chơi để chia sẻ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm cũng như giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Mazda CX-5 Club Vietnam ngay từ những ngày đầu khi được thành lập mặc dù với chỉ vỏn vẹn 4 thành viên nhưng đã luôn luôn hoạt động theo đúng quy định và kỷ luật và mà ban quản trị đưa ra.

Mazda CX-5 Club Vietnam – 3 năm một chặng đường mazda-cx5-club-32.jpgAnh Nguyễn Đức Xuân - Tân chủ tịch câu lạc bộ.

Để câu lạc bộ hoạt động thường xuyên và bền vững, các thành viên trong hội đều phải đóng quỹ. Theo kế hoạch, tôi cũng như thành viên ban quản trị mong muốn câu lạc bộ sẽ phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới với việc chào đón tất cả các thành viên không chỉ tại Hà Nội, Miền Bắc mà còn cả những người đã và đang sử dụng Mazda CX-5 đến từ Miền Trung và Sài Gòn có mong muốn trở thành một phần của câu lạc bộ.”

Trong 2 ngày, 22 và 23/4/2017, các thành viên và gia đình của mình sẽ cùng tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi giải trí bổ ích có thể kể đến như xếp hình chụp ảnh lưu niệm, tham gia vào các trò chơi gia đình vui nhộn trong đên gala, tự do khám phá vịnh Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên văn hóa thế giới hay tham gia các họa động trò chơi giải trí đầy hấp dẫn tại thành phố biển xinh đẹp Hạ Long.

Mazda CX-5 Club Vietnam – 3 năm một chặng đường mazda-cx5-club-12.jpg

Mazda CX-5 hiện tại chính là mẫu Crossover đang rất ăn khách tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế ngày càng hiện đại, trang bị tiện nghi và cao cấp, Mazda CX-5 dẫn trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc của mình. Mặc dù thị trường ngày càng có thêm những mẫu xe cạnh tranh đáng gờm, thế nhưng CX-5 vẫn luôn được khách hàng tin dùng với doanh số ấn tượng hàng tháng.

Mazda CX-5 Club Vietnam – 3 năm một chặng đường dsc-8705.jpg

Mazda CX-5 Club Vietnam – 3 năm một chặng đường dsc-8824.jpg

Mazda CX-5 Club Vietnam – 3 năm một chặng đường dsc-8781.jpg

Mazda CX-5 Club Vietnam – 3 năm một chặng đường dsc-8734.jpg

Mazda CX-5 Club Vietnam – 3 năm một chặng đường dsc-8574.jpg

Mazda CX-5 Club Vietnam – 3 năm một chặng đường dsc-8536.jpg

Mazda CX-5 Club Vietnam – 3 năm một chặng đường dsc-8916.jpg

>>> Xem thêm Ảnh sinh nhật lần 3 Mazda CX-5 Club Vietnam

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm