16:32  | 

Range Rover Velar ra mắt người tiêu dùng Mỹ

Land Rover "đánh bóng" tên tuổi của Range Rover Velar trên đất Mỹ với sự trợ giúp của nữ ca sỹ nổi tiếng Ellie Goulding.

Nữ ca sỹ 30 tuổi này là một trong những người đầu tiên ngồi sau vô-lăng của Velar trong chiến dịch giới thiệu Velar tới người tiêu dùng Mỹ. Cô cũng tham gia phiên đấu giá chiếc Velar từ thiện và toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển tới East Side House Settlement, một tổ chức phi lợi nhuận cung cấp dịch vụ xã hội và giáo dục.

Range Rover Velar ra mắt người tiêu dùng Mỹ 2018-range-rover-velar-us-debut-with-ellie-goulding-1.jpgRange Rover Velar 2018 đến thị trường Mỹ.

Được giới thiệu lần đầu tại Geneva Motor Show tháng trước, Range Rover Velar 2018 sẽ đến Mỹ với 3 phiên bản động cơ: xăng 2.0L 247 mã lực, turbodiesel 2.0L 180 mã lực và siêu nạp V6 380 mã lực.

Range Rover Velar ra mắt người tiêu dùng Mỹ 2018-range-rover-velar-us-debut-with-ellie-goulding.jpg Range Rover Velar ra mắt người tiêu dùng Mỹ 2018-range-rover-velar-us-debut-with-ellie-goulding-2.jpgNữ ca sỹ nổi tiếng Ellie Goulding.

Velar được định vị giữa Evoque và Range Rover Sport đi kèm giá bán từ 49.900 USD (chưa bao gồm 995 USD phí vận chuyển và bốc dỡ). Xe sẽ đến tay người tiêu dùng vào cuối mùa hè này.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm