09:54  | 

Sắp diễn ra ngày hội chăm sóc xe máy lớn nhất cả nước

Ngày hội chăm sóc xe máy 2017 sẽ chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Long Xuyên, tỉnh An Giang vào hai ngày 15 – 16/04 sắp tới.

Chương trình “Ngày hội chăm sóc xe máy 2017” được tổ chức bởi 4 thương hiệu đến từ Nhật Bản về phụ kiện xe máy là ắc-quy GS, bu-gi NGK, dầu nhờn Idemitsu và lốp xe IRC, nhằm mang lại những hoạt động chăm sóc và kiến thức bổ ích cho người sử dụng xe máy, góp phần vào việc xây dựng  nền giao thông an toàn và văn minh tại Việt Nam.

Sắp diễn ra ngày hội chăm sóc xe máy lớn nhất cả nước ngay-hoi-cham-soc-xe-may-2017.jpgSự chung tay của 4 thương hiệu Nhật Bản hàng đầu trong ngành phụ tùng xe máy mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng Việt. 

Đa số người sử dụng xe máy chỉ chịu thay thế những phụ kiện điển hình như bu-gi, ắc-quy, lốp xe hay dầu nhờn khi xe bất ngờ xảy ra hỏng hóc. Cho nên, nhằm mang lại khả năng vận hành êm ái và trơn tru nhất, cũng như đem lại an toàn cho chính bản thân mình, thì những phụ kiện này cần phải được chăm sóc và thay thế định kỳ.

Theo thống kê từ BTC sự kiện hồi năm ngoái, có đến 73% khách hàng vẫn chưa biết cách chăm sóc ắc-quy đúng cách như kiểm tra định kỳ, chăm nước cho ắc-quy (đối với ắc-quy nước), kiểm tra và vệ sinh các đầu cực. Và 65% khách hàng chưa quan tâm nhiều đến bu-gi, thậm chí sau 4 – 5 năm mới thay mới.

Sắp diễn ra ngày hội chăm sóc xe máy lớn nhất cả nước kiem-tra-ac-quy.JPG Sắp diễn ra ngày hội chăm sóc xe máy lớn nhất cả nước ve-sinh-cho-bugi-xe-may.JPG

Bên cạnh đó, trên 80% khách hàng chỉ quan tâm đến việc lốp non hơi mà ít lưu tâm đến độ sau gai, hoa lốp và áp suất bên trong lốp. 50% khách hàng chọn nhớt theo tư vấn của các thợ sửa xe mà không nắm rõ công dụng và sự phù hợp của từng loại nhớt tới chiếc xe của mình.

Sắp diễn ra ngày hội chăm sóc xe máy lớn nhất cả nước ki-thuat-vien-irc-cham-soc-bao-duong-lop-xe-may-.JPG Sắp diễn ra ngày hội chăm sóc xe máy lớn nhất cả nước tham-du-chuong-trinh-ngay-hoi-cham-soc-xe-may-2017-xe-cua-khach-hang-se-duoc-kiem-tra-tinh-trang-va-tu-van-ve-dau-nhot-boi-hang-idemitsu.jpg

Trong sự kiện, các khách hàng sẽ được chăm sóc, kiểm tra xe với những hạng mục trên bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí với 4 bước gồm: Chăm sóc và bảo dưỡng ắc-quy từ GS, kiểm tra tình trạng và tư vấn về dầu nhớt từ Idemitsu, kiểm tra/vệ sinh bu-gi từ NGK và cuối cùng là chăm sóc/bảo dưỡng lốp từ IRC.

Trong khuôn khổ chương trình, ngoài việc mang đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất mà còn là dịp để 4 hãng hàng đầu trong ngành phụ kiện xe máy giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn những kiến thức về xe máy thông qua những trò chơi thú vị, cũng như tư vấn cho khách hàng cách thức để đảm bảo phương tiện luôn được vận hành trong tình trạng tốt nhất.

Sau An Giang, chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức ở Nha Trang (06/2017), Huế (08/2017) và Nam Định (11/2017).

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm