07:25  | 

Yamaha trình làng xe tay ga giá "sốc"

Mẫu xe tay ga Fascino phiên bản 2017 vừa được Yamaha giới thiệu chỉ tiêu thụ nhiên liệu ở mức 1,5L/100Km và có giá "sốc": 837 USD.

Yamaha Fascino được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 5/2015 và trở thành một trong những mẫu xe có doanh thu “khá cao” của thương hiệu xe máy Nhật Bản tại thị trường Ấn Độ. Đến này, Yamaha mới quyết định nâng cấp mẫu xe tay ga này.

Yamaha trình làng xe tay ga giá Yamaha Fascino 2017.

Trong những ngày này tại thị trường Ấn Độ, hàng loạt các hãng xe máy đang tạo ra những chuyển đổi trong danh mục sản phẩm của mình, nhằm đem lại các phương tiện phù hợp với tiêu chuẩn khí thải BSIV mới.

Chính phủ Ấn Độ còn yêu cầu các xe phải có thêm trang bị đèn pha tự động (AHO – Auto Headlamp On) để cải thiện tầm nhìn trong những điều kiện không thuận lợi với mục đích giảm tình trạng tai nạn giao thông đang báo động ở đất nước đông dân này.

Yamaha trình làng xe tay ga giá  Yamaha trình làng xe tay ga giá  Yamaha trình làng xe tay ga giá

Nhằm hướng tới người tiêu dùng trẻ tuổi và những người có thu nhập trung bình tại Ấn Độ, phiên bản 2017 của mẫu xe tay ga Fascino được thiết kế lại và cùng những tính năng hiện đại hơn, không còn những nét cổ điển như ở bản tiền nhiệm.

Được đánh giá là chiếc xe đẹp nhất trong tầm giá, Fascino 2017 vẫn sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là chiều dài 1.185 mm, rộng 675 mm, cao 1.120 mm và chiều dài cơ sở 1.270 mm. Đặc biệt hơn, chiếc xe giá rẻ vừa được nâng cấp chỉ có trọng lượng xấp xỉ 103 kg (nhẹ nhất trong danh mục sản phẩm của Yamaha).

Ngoài việc đạt tiêu chuẩn BSIV, động cơ của Fascino 2017 vẫn giữ được các chỉ số khác. Đó là loại động cơ SOHC, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, 4 thì, dung tích 113 phân khối với công nghệ Blue Core. Theo tuyên bố từ nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,5L/100Km. Công suất tối đa là 7,1 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm tại 5.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau qua hộp số biến thiên vô cấp CVT (Continuous Variable Transmission).

Đi cùng với đó, xe còn có hộc chứa đồ có thể chứa một mũ bảo hiểm trùm đầu và bình xăng dung tích 5,2 lít. Tuy nhiên, vì có mức giá “rẻ” nên Yamaha Fascino chỉ được trang bị phanh tang trống cho cả 2 bánh và không có tùy chọn phanh đĩa, giảm xóc sau dạng phuộc đơn một bên, đi cùng cặp mâm đặc.

Hiện tại, Yamaha đang phân phối chính hãng Fascino 2017 tại thị trường Ấn Độ với mức giá từ 837 USD, đi kèm 6 lựa chọn màu sắc.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm