09:00  | 

An Phú Thành bàn giao 46 xe cứu thương cho các bệnh viện trên toàn quốc

Lô xe cứu thương gồm 46 chiếc Toyota Hiace do công ty An Phú Thành nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản về Việt Nam theo đơn đặt hàng của ngân hàng BIDV đã chính thức được bàn giao đến các bệnh viện thụ hưởng vào sáng qua (16/5).

Lô xe cứu thương chất lượng cao do BIDV tài trợ được đặt hàng, sản xuất nguyên chiếc tại Nhật Bản, phù hợp với điều kiện địa hình của Việt Nam, đáp ứng các tiêu chí kỹ thuật về môi trường, chất lượng tiêu chuẩn khí thải EURO 4. Tất cả được đưa về Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu An Phú Thành với tổng trị giá lên đến 55 tỷ đồng.

An Phú Thành bàn giao 46 xe cứu thương cho các bệnh viện trên toàn quốc xe-cuu-thuong-7.jpg

Mỗi xe đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cấp cứu hiện đại như cáng cứu thương, bình ô xy, máy hút dịch, … Xe cứu thương cùng các thiết bị chuyên dụng giúp kịp thời sơ cứu, cấp cứu cho bệnh nhân nhằm gia tăng khả năng phục hồi sức khỏe, giảm thiểu rủi ro, nhất là các bệnh nhân ở vùng sâu, vùng xa nơi khó tiếp cận dịch vụ y tế.

An Phú Thành bàn giao 46 xe cứu thương cho các bệnh viện trên toàn quốc xe-cuu-thuong-1.jpg An Phú Thành bàn giao 46 xe cứu thương cho các bệnh viện trên toàn quốc xe-cuu-thuong-4.jpg

Các đơn vị được trao tặng xe cứu thương trải dài từ Hà Nội đến khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ và Trung Bộ. Ngay sau buổi bàn giao vào sáng qua (16/5), tất cả 46 xe cứu thương đã được các đơn vị nhận hồ sơ và đưa về địa phương mình.

An Phú Thành bàn giao 46 xe cứu thương cho các bệnh viện trên toàn quốc xe-cuu-thuong-3.jpg

Có mặt tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến ghi nhận và đánh giá cao những hỗ trợ, đóng góp tích cực của BIDV đối với ngành y tế cả nước nói chung và hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội trong lĩnh vực y tế nói riêng.

An Phú Thành bàn giao 46 xe cứu thương cho các bệnh viện trên toàn quốc xe-cuu-thuong-2.jpg

Việc tài trợ xe cứu thương này giúp tạo điều kiện thuận lợi để các cơ sở y tế tại địa phương nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người bệnh, nhất là ở những vùng sâu, vùng xa, vùng còn nhiều khó khăn, ở các bệnh viện Trung ương có mạng lưới cơ sở rộng khắp.

An Phú Thành bàn giao 46 xe cứu thương cho các bệnh viện trên toàn quốc xe-cuu-thuong-6.jpg

An Phú Thành bàn giao 46 xe cứu thương cho các bệnh viện trên toàn quốc xe-cuu-thuong-5.jpg

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm