06:35  | 

Chi tiết nhỏ nhất xe Bentley nét căng trong bức ảnh chụp Dubai 57,7 tỷ pixel

Hãng xe hơi hạng sang Bentley vừa cho ra mắt bức ảnh chụp thành phố Dubai 57,7 tỷ pixel khiến nhiều người xem phải kinh ngạc.

Bentley đã lắp đặt chiếc máy ảnh trên một trong những toà nhà cao nhất Dubai để chụp bức ảnh 57,7 tỷ pixel.

Chi tiết nhỏ nhất xe Bentley nét căng trong bức ảnh chụp Dubai 57,7 tỷ pixel bently-luxury-car.jpgBức ảnh chụp toàn cảnh Dubai phóng to vẫn nhìn rõ nét chi tiết nhỏ nhất trên xe Bentley.

Trước đó, Bentley đã công bố bức ảnh 53 tỷ pixel của Mulsanne trên cầu Golden Gate ở California. Điều đặc biệt ở bức ảnh 53 tỷ pixel thời điểm đó là khi zoom tối đa, người dùng có thể nhìn rõ logo Bentley trên tựa đầu bên trong ghế ngồi của xe, thậm chí cả rõ cả đường chỉ khâu trên ghế xe.

Chi tiết nhỏ nhất xe Bentley nét căng trong bức ảnh chụp Dubai 57,7 tỷ pixel bentley.gif Bức ảnh 53 tỷ pixel trước đó cũng của Bentley.

Lần này, phải mất 48 giờ để Bentley thực hiện bức ảnh 57,7 tỷ pixel. Nó được tạo ra từ 1.825 khung hình riêng lẻ và thời gian tải xuống mất 18 giờ. Đây là một nhiệm vụ đầy thử thách bởi máy ảnh phải chịu được nhiệt độ 40 độ C và sức gió 25km/h.

Để tránh nhiệt độ và gió, Bentley đã liên lạc với NASA để đặt hàng đúng công nghệ. Nếu bạn phóng to vào hình ảnh, bạn sẽ tìm thấy chiếc Bentley Flying Spur W12 ẩn trong đó.

Chi tiết nhỏ nhất xe Bentley nét căng trong bức ảnh chụp Dubai 57,7 tỷ pixel bently-luxury-car-2.jpgTừ bức ảnh này bạn có thể tìm thấy chiếc Bentley không? Ảnh: dailymail.co.uk

Chi tiết nhỏ nhất xe Bentley nét căng trong bức ảnh chụp Dubai 57,7 tỷ pixel bentley-3.jpgBạn có thể phóng to và nhìn gần hơn, vẫn chưa thấy chiếc xe?. Ảnh: ladbible.com

Chi tiết nhỏ nhất xe Bentley nét căng trong bức ảnh chụp Dubai 57,7 tỷ pixel bentley-4.jpgPhóng to hơn và chiếc Bentley xuất hiện. Ảnh: dailymail.co.uk

 

Chi tiết nhỏ nhất xe Bentley nét căng trong bức ảnh chụp Dubai 57,7 tỷ pixel bentley-5.jpgNhìn gần hơn nữa. Ảnh: ladbible.com

Nếu muốn xem các chi tiết nhỏ nhất của chiếc Bentley trong ảnh này, bạn có thể phóng to ảnh bức ảnh 57,7 tỷ pixel tại đây.

Dương Anh (theo Techviral)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm