07:35  | 

Ducati sẽ giới thiệu 4 mẫu xe mới tại Vietnam Motorcycle Show 2017

Tại triển lãm Môtô, Xe máy Việt Nam 2017 sắp diễn ra, thương hiệu mô tô lừng danh đến từ Ý sẽ giới thiệu 4 mẫu xe hoàn toàn mới ra thị trường Việt.

Triển lãm Môtô, Xe máy Việt Nam lần thứ 2 sẽ trở lại với công chúng từ ngày 04 đến ngày 07 tháng 05 năm 2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Tại đây, Ducati Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường 4 mẫu xe hoàn toàn mới. Trong số đó, 2 cái tên hiện đã lộ diện gồm có Scrambler Café Racer và Monster 797.

Ducati sẽ giới thiệu 4 mẫu xe mới tại Vietnam Motorcycle Show 2017 ducati-scrambler-cafe-racer-2.jpg

Tiếp nối sự thành công của các phiên bản Ducati Scrambler Icon và Sixty2  từng "làm mưa, làm gió" một thời gian. Ducati Scrambler Cafe Racer sẽ là mẫu xe tiếp tục tạo nên "cơn địa chấn" tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Ducati sẽ giới thiệu 4 mẫu xe mới tại Vietnam Motorcycle Show 2017 ducati-scrambler-cafe-racer-3.jpg

Theo đại diện của Ducati Việt Nam, Scrambler Cafe Racer sẽ là mẫu xe chủ đạo được hãng chọn để ra mắt tại triển lãm xe máy lớn nhất Việt Nam. Đây cũng là mẫu xe được xem là điểm nhấn trong gian hàng Ducati. Cùng với Scrambler Cafe Racer, Monster 797 hoàn toàn mới cũng sẽ là tâm điểm thu hút khách tham quan đến với gian hàng của Ducati.

Ducati sẽ giới thiệu 4 mẫu xe mới tại Vietnam Motorcycle Show 2017 ducati-monster-797-2017-2.jpg

Ngoài 2 cái tên trên, Ducati sẽ còn mang đến Vietnam Motorcycle Show 2017 2 mẫu xe hoàn toàn mới khác hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ cho khách hàng tham quan triển lãm. Gian hàng của Ducati Việt Nam được thiết kế theo triết lý "More Than Red" mà Ducati đang hướng tới, với ba phân khu trưng bày theo từng chủ đề riêng.

Cùng với việc tham quan và chiêm ngưỡng những mẫu xe mới bên trong khu trưng bày, khách hàng cũng sẽ có dịp được trải nghiệm nhanh những mẫu xe mô tô phân khối lớn của Ducati như Mutistrada, XDiavel, Monster, Scrambler, Hypermotard và Panigale tại khu vực lái thử bên ngoài.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm