14:35  | 

Ford Việt Nam bán 2.544 xe trong tháng 4

Ford Việt Nam vừa công bố doanh số tháng 4 cao nhất trong lịch sử, tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương với 2.544 xe bán ra.

Kết quả kinh doanh các dòng xe Ford toàn cầu tại Việt Nam đã đóng góp tích cực vào doanh số tháng 4 kỷ lục với Explorer, EcoSport, Ranger và Transit. Đây là những dòng xe đang tiếp tục dẫn đầu trong từng phân khúc tương ứng.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Explorer, EcoSport, Ranger và Transit là những dòng xe đang tiếp tục góp phần thúc đẩy doanh số của chúng tôi, cũng như tất cả các dòng xe khác của Ford đã và đang đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên cả nước”.

Ford Việt Nam bán 2.544 xe trong tháng 4 dsc-0979.jpg

Dòng xe cao cấp Explorer dẫn đầu phân khúc SUV cỡ lớn với 117 xe bán ra trong tháng 4

Dòng xe dẫn đầu phân khúc Ranger đã đưa doanh số tháng 4 của Ford tăng 15% so với tháng trước đó, tương đương với 1.167 xe bán ra. Ranger tiếp tục là dòng xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam trong tháng này cũng như từ đầu năm đến nay.

Dòng xe Transit thương mại đã mang về doanh số tháng 4 tăng 2% so với cùng kỳ năm ngoái với 652 xe bán ra. Các doanh nghiệp làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau vẫn luôn tin tưởng và yêu thích tính bền bỉ, linh hoạt và những giá trị bền vững mà dòng xe này mang lại. Transit vẫn là dòng xe dẫn đầu trong phân khúc xe thương mại trong 4 năm qua.

EcoSport là dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV đô thị tại thị trường Việt Nam vào tháng 4 tương đương với 311 xe bán ra, góp phần thúc đẩy doanh số từ đầu năm đến nay tăng lên 6% tương đương với 1.576 xe bán ra.

Ford Việt Nam bán 2.544 xe trong tháng 4 ecosport.jpgEcoSport cũng là dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV đô thị tại thị trường Việt Nam 

Dòng xe cao cấp Explorer được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L tiết kiệm nhiên liệu, dẫn đầu phân khúc SUV cỡ lớn với 117 xe bán ra trong tháng 4, và 486 chiếc xe cộng dồn từ đầu năm đến nay.

Dòng Everest mới của phân khúc SUV cỡ trung đã ghi nhận kết quả kinh doanh với 107 xe trong tháng 4, nhờ đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng Việt Nam dành cho những thế hệ xe đột phá tiếp theo.

Doanh số tháng 4 của phân khúc xe thể thao Focus tăng 95% so với cùng kỳ năm trước tương đương với 146 xe bán ra, góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng từ đầu năm đến nay lên 46% tương đương với 429 xe bán ra.

Khánh An (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm