09:56  | 

Máy bán hàng tự động phiên bản bán siêu xe tại Singapore

Một đại lý bán xe hơi tại Singapore có tên Autobahn Motor đã làm cho cả thế giới phải bất ngờ khi khai trương hệ thống máy bán hàng tự đồng dùng để trưng bày và bán siêu xe, xe sang có quy mô lớn nhất thế giới.

Nhìn lướt qua trông rất giống những chiếc xe mô hình tuy nhiên đây lại là một công trình có thật với quy mô lớn nhất thế giới hiện nay. Hệ thống bán xe tự động này hiện thuộc sự quản lý của Autobahn Motor, một đại lý bán xe tại Singapore.

Máy bán hàng tự động phiên bản bán siêu xe tại Singapore capture-20170517-094422.jpg

Máy bán hàng tự động này gồm 4 cột với 15 tầng để xe. Vị trí giữa được để trống nhằm tạo không gian cho thang máy đưa xe di chuyển lên xuống. Nếu muốn xem bất kì chiếc xe nào trong tổng số 60 chiếc có mặt tại đây bạn chỉ cần làm những thao tác đơn giản xe sẽ nhanh chóng được đưa đến ngay trước mặt bạn.

Hệ thống đỗ xe thông minh này không hề mới tuy nhiên việc một đại lý bán xe áp dụng công nghệ này và với quy mô lớn như trên thì thực sự chưa từng có. Việc áp dụng cách bố trí này vừa tiết kiệm khoảng không gian trưng bày lại vừa giúp đại lý khoe hết được tất cả những xe mình đang có một cách thông minh.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm