10:01  | 

Mazda CX-8 hoàn toàn mới bất ngờ xuất hiện trên phố

Cuối tháng 4 vừa qua, Mazda đã chính thức công bố kế hoạch ra mắt mẫu Crossover 7 chỗ hoàn toàn mới của mình dựa trên chiếc Compact CX-5 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Hình ảnh chiếc Mazda CX-8 xuất hiện trên một con phố tại Chicago, Mỹ được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Peter Lazar. Một điểm khá bất ngờ là chiếc CX-8 này không hề được ngụy trang một chi tiết nào, logo CX-8 cũng được gắn ngay dưới đèn hậu bên trái và biển xe cũng không thuộc quản lý của nhà sản xuất. Autoevolution cho biết.

Mazda CX-8 hoàn toàn mới bất ngờ xuất hiện trên phố cx-8-leak-4.jpg

Một số chi tiết khác biệt có thể nhận ra trên CX-8 hoàn toàn mới bao gồm vòm mái sau khác đàn anh CX-9, đèn sương mù, đèn phản quang phía sau cũng được làm mới. Nẹp kim loại nối liền hai cụm đèn hậu giống CX-9, ống giá đơn đối xứng cổ tròn giống CX-5.

Mazda CX-8 hoàn toàn mới bất ngờ xuất hiện trên phố cx-8-leak-2.jpg

Mazda CX-8 được cho là sẽ dài hơn CX-5, chiều dài cơ sở tương đương CX-9 và ở mức 2.930 mm. Tuy nhiên, CX-8 ngắn hơn 115mm chiều dài, hẹp hơn 129mm và thấp hơn 17mm so với đàn anh.

Mazda CX-8 hoàn toàn mới bất ngờ xuất hiện trên phố mazda-cx8-interior-japan-.jpg

Nhiều khả năng Mazda sẽ trang bị khối động cơ SkyActiv-D 2.2L sản sinh công suất tối đa 173 mã lực, mô-men xoắn cực đại 420 Nm cho tân binh của mình.

Mazda CX-8 hoàn toàn mới bất ngờ xuất hiện trên phố cx-8-leak-1.jpg

CX-8 hoàn toàn mới sẽ chính thức được bán ra tại Nhật Bản vào cuối năm nay. Mazda cũng xác nhận sẽ bán mẫu Crossover này tại Mỹ.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm