08:15  | 

Renault kỷ niệm 40 năm tham gia giải đua Công thức 1

Renault tự hào kỷ niệm 40 năm ngày ra mắt Công thức 1 của mình bằng cuộc đua Grand Prix de Monaco vào cuối tuần này.

Giải đua Công thức 1 đầu tiên của Renault được ra mắt lần đầu tiên tại Grand Prix Anh năm 1977, nơi Jean-Pierre Jabouille đã tung ra chiếc Formula 1 đầu tiên, chiếc RS01. Jabouille trở lại với RS01 tại chặng đua ở Monaco vào thứ sáu 26 tháng năm.

Renault kỷ niệm 40 năm tham gia giải đua Công thức 1 renault-91672-global-en.jpgRenault tự hào kỷ niệm 40 năm ngày ra mắt Công thức 1

Tham gia cùng với Jabouille, người 4 lần vô địch Công thức 1, còn có Đại sứ Renault và cố vấn đặc biệt Renault Indrector Racing, Alain Prost, cũng sẽ hội tụ cùng với chiếc RE 40, chiếc Renault có khung gầm bằng sợi carbon đầu tiên, với 4 lần chiến thắng trên các đường đua Paul Ricard, Spa, Silverstone và Österreichring,

Để nhấn mạnh sự chuyên nghiệp độc nhất của Renault trong suốt 40 năm kể từ khi ra mắt Công thức 1, tay đua Nico Hülkenberg của Renault Sport Formula One sẽ lái chiếc Megane R.S mới nhất cho lần xuất hiện chính thức đầu tiên của mình. Theo chủ đề đã ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt năm 2017, Mégane R.S mới sẽ được trình làng trong một sắc vàng và đen đặc biệt.

Renault Sport Formula One Team lên kế hoạch cho một số sự kiện để kỉ niệm lịch sử 40 năm Renault Công thức 1, với các sáng kiến của các đối tác và sự tham gia của khách hàng, những người đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của Renault Công thức 1.

Anh Đức 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm