09:58  | 

Siêu bò Lamborghini Centenario đầu tiên đến Anh quốc

Chiếc Lamborghini Centenario đầu tiên đến Anh quốc sở hữu ngoại thất làm hoàn toàn từ chất liệu carbon, điểm nhấn là các chi tiết màu cam.

So với những chiếc Centenario đã được bàn giao trước đó, siêu bò hàng hiếm này khác biệt với toàn bộ phần thân vỏ được làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ. Cản trước, ốp sườn,, viền kính, viền cánh chia gió phía sau có màu cam thay vì màu xanh dương, vàng như những chiếc khác.

Siêu bò Lamborghini Centenario đầu tiên đến Anh quốc lambo-centenario-hr-owen-london-13.JPG

Nội thất được bọc da màu đen và cũng tô điểm bằng những điền viền màu cam. Chất liệu da cao cấp alcantara kết hợp sợi carbon siêu nhẹ. Những chi tiết nổi bật khác trong khoang ca-bin bao gồm vô-lăng ba chấu, màn hình cảm ứng 10,1 inch kết nối internet giúp chủ nhân có thể check e-mail, mạng xã hội, ứng dụng trực tuyến và tương thích apple Carplay.

Siêu bò Lamborghini Centenario đầu tiên đến Anh quốc lambo-centenario-hr-owen-london-6.JPG

Lamborghini Centenario được trang bị khối động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên có khả năng sản sinh công suất tối đa 760 mã lực, hệ dẫn động toàn phần, hộp số ISR. Tất cả giúp siêu bò này có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 2,8 giây, từ 0 – 300 km/h mất 23,5 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Siêu bò Lamborghini Centenario đầu tiên đến Anh quốc lambo-centenario-hr-owen-london-4.JPG

Xe sở hữu chiều dài 4.924 mm, cao 1.143 mm. Hốc hút gió phía trước được chia làm 2 tầng, 2 khe thoát gió lớn nằm phía trên nắp ca-pô. Phần mui xe được làm thoải đều từ trước ra sau, 2 bên sườn là những hốc hút gió lớn chia thành lớp xếp chồng.

Phía sau xe là một hệ thống khí động học cao với cánh gió đóng/mở tự động, bộ khuếch tán lớn được tích hợp trên cản sau, hệ thống 3 ống xả đặt chính giữa. Luồng gió làm mát cho động cơ được lấy từ một khe nhỏ nằm trên mui xe. Đèn hậu dạng LED màu đỏ thiết kế theo hình chữ Y khá thú vị. Xe được trang bị bộ mâm 20 inch phía trước và 21 inch phía sau đi kèm lốp Pirelli Prezo.

Siêu bò Lamborghini Centenario đầu tiên đến Anh quốc lambo-centenario-hr-owen-london-10.JPG

Centenario ra đời nhằm kỉ niệm sinh nhật lần thứ 100 của người sáng lập thương hiệu – Ngài Ferruccio Lamborghini. Chỉ có 40 chiếc cả coupe và Roadster được sản xuất với giá bán xuất xưởng trên 1,9 triệu USD.

Siêu bò Lamborghini Centenario đầu tiên đến Anh quốc lambo-centenario-hr-owen-london-9.JPG

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm