07:35  | 

Ra mắt Subaru Forester 2018 phiên bản màu đen đặc biệt

Phiên bản thể thao Black Edition của Subaru Forester 2018 vừa đặt chân đến thị trường Mỹ với vài chi tiết thiết kế mới mang màu đen “hầm hố”.

Subaru đã có một năm 2017 với những nâng cấp lớn dành cho các mẫu xe chủ đạo của mình như Legacy, Crosstrek/XV và Outback. Tuy nhiên, hãng cũng không quên trang bị phiên bản mới dành cho một trong những mẫu xe phổ biến nhất của mình là Forester. 

Ra mắt Subaru Forester 2018 phiên bản màu đen đặc biệt subaru-forester-black-edition-2018-1.jpgPhiên bản thể thao Subaru Forester Black Edition 2018.

Subaru Forester nay càng thể thao hơn với phiên bản “Black Edition” khi sở hữu một loạt các trang trí ở ngoại thất màu đen như nắp gương, logo, cụm lưới tản nhiệt, đèn sương mù, bộ mâm hợp kim18 inch, hệ thống đèn pha công nghệ LED cũng sẽ được tích hợp lên phiên bản này. Ngoài ra, ở phiên bản này còn có cánh gió sau cùng màu với thân xe.

Ra mắt Subaru Forester 2018 phiên bản màu đen đặc biệt subaru-forester-black-edition-2018-2.jpg

Bên cạnh đó, xe được bổ sung thêm các màu sơn mới như đen (Crystal Black Silica), xám (Dark Gray Metallic), trắng (Crystal White Pearl) và màu bạc (Ice Silver Metallic).

Bên trong khoang lái, vài chi tiết cũng được bọc da màu đen, trang trí màu bạc và bảng điều khiển trung tâm màu đen bóng. Phiên bản Black Edition cũng bổ sung thêm ghế trước và gương bên có sưởi cũng cần gạt nước có tính năng làm tan băng và điều hòa tự động.

Ra mắt Subaru Forester 2018 phiên bản màu đen đặc biệt subaru-forester-black-edition-2018-3.jpg

Cũng tương tự các phiên bản tiêu chuẩn, về khả năng kết nối và giải trí, Forester Black Edition mới đều có hệ thống đa phương tiện Subaru Starlink. Bản base sở hữu màn hình cảm ứng đơn 6.2 inch, còn bản Premium, Limited và Touring có hệ thống Starlink 7.0" Multimedia Plus tiêu chuẩn với màn hình LCD 7 inch, nhắn tin rảnh tay Bluetooth, 2 cổng USB và SiriusXM Travel Link.

Ra mắt Subaru Forester 2018 phiên bản màu đen đặc biệt subaru-forester-black-edition-2018-4.jpg

Mặc dù vậy, tùy chọn hệ thống truyền động vẫn không đổi. Subaru Forester Black Edition 2018 được trang bị động cơ Boxer 2.5L, 4 xy-lanh, cho công suất tối đa 170 mã lực hoặc động cơ Boxer tăng áp 2.0L, 4 xy-lanh với 250 mã lực. Hộp số CVT sẽ là tùy chọn tiêu chuẩn đối với phiên bản này.

Những trang bị mới trên Forester Black Edition 2018 ở nội và ngoại thất bao gồm cản trước điều chỉnh, công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight Driver Assistance nâng cấp, hỗ trợ duy trì làn đường, phát hiện điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau. Chưa hết, xe còn được bổ sung thêm hệ thống hỗ trợ đèn pha và phanh tự động với hệ thống lái X-Mode.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm