11:44  | 

Chi tiết Jeep Wrangler Unlimited Rubicon 2017 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam

Mẫu xe offroad chuyên nghiệp Jeep Wrangler phiên bản Unlimited Rubicon 4x4 2017 được một nhà nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đưa về và phân phối với giá bán hơn 4 tỷ đồng.

Trong thế giới ôtô ngày nay, ít có thương hiệu nào có khả năng duy trì được thiết kế suốt hơn 70 năm mà không thay đổi quá nhiều về mặt kết cấu. Trong số đó Jeep Wrangler chính là một trong những cái tên nổi bật nhất đại diện cho những giá trị truyền thống của thương hiệu xe Mỹ.

Chi tiết Jeep Wrangler Unlimited Rubicon 2017 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam jeep-wrangler-rubicon-25-1.jpg

Jeep Wrangler phiên bản Unlimited Rubicon 2017 không còn đơn thuần là một mẫu xe sinh ra chỉ để offroad. Hãng xe Mỹ đã biến đứa con cưng của mình trở thành một phương tiện đa dụng khi hoàn toàn có thể lăn bánh mượt mà trên những con phố sầm uất và thu hút được vô số ánh nhìn từ người đi đường lại vừa có khả năng chinh phục đơn giản những cũng đường xấu và khó.

Chi tiết Jeep Wrangler Unlimited Rubicon 2017 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam jeep-wrangler-rubicon-21.jpg

Động cơ trên Jeep Wrangler Unlimited Rubicon 4x4 2017 là loại V6 3.6L VVT phun nhiên liệu trực tiếp sản sinh công suất tối đa 285 mã lực tại vòng tua máy 6.400 v/p, mô-men xoắn cực đại 352 Nm. Hệ dẫn động trên xe là loại 4WD 4:1 Rock-Trac toàn thời gian. Cần chuyển cầu được thiết kế ngay bên cạnh cần số xe.

Chi tiết Jeep Wrangler Unlimited Rubicon 2017 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam jeep-wrangler-rubicon-7.jpg

Thiết kế của Jeep Wrangler Unlimited Rubicon 2017 đậm chất nhà binh. Lưới tản nhiệt, đèn pha có thiết kế quen thuộc. Cản trước làm từ khung kim loại bọc nhựa bên ngoài. Tại đây bố trí 2 móc để gắn dây tời kéo. Vòm bánh xe lớn cũng có khung kim loại bên trong và bọc nhựa bên ngoài.

Chi tiết Jeep Wrangler Unlimited Rubicon 2017 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam jeep-wrangler-rubicon-18.jpg

Mâm xe có thiết kế bắt mắt kích thước 17 inch đi kèm lốp offroad chuyên nghiệp kích thước 255/75. Hệ thống cửa trên xe thiết kế dạng bản lề thô sơ có khả năng tháo rời hoặc mở siêu rộng. Mặc dù xe khá cao tuy nhiên hãng xe Mỹ không trang bị bậc lên xuống. Phía sau nổi bật với bánh dự phòng kích thước tương tự 4 bánh chính, đèn hậu thiết kế vuông vức, cửa sau mở ngang hai nấc. Thiết kế đuôi xe có nhiều điểm tương đồng với dòng Mercedes G-Class.

Chi tiết Jeep Wrangler Unlimited Rubicon 2017 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam jeep-wrangler-rubicon-9.jpg

Điểm đặc biệt ở thiết kế của Jeep Wrangler Unlimited Rubicon 2017 chính là hệ thống mui xe được chia làm 3 tấm riêng biệt có khả năng tháo rời dễ dàng thông qua những chốt cơ học. hệ thống khung chống lật là những ống kim loại lớn. Phần mui sau cùng sau khi bỏ ra có thể được che phủ 1 phần thông qua tấm bạt thiết kế độc quyền.

Chi tiết Jeep Wrangler Unlimited Rubicon 2017 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam jeep-wrangler-rubicon-29.jpg

Ở bên trong, nội thất được bọc da cao cấp màu da bò. Logo Rubicon gắn tại tựa đầu 2 ghế trước. phía sau là 3 vị trí ngồi với khoảng duỗi chân ở mức vừa phải. Ghế lái và ghế phụ chỉnh cơ hoàn toàn. Trang bị tiện nghi trên xe nổi bật với màn hình giải trí 6,5 inch, hệ thống âm thanh 6 loa thương hiệu Alpine. Vô-lăng tròn bọc da tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái.

Chi tiết Jeep Wrangler Unlimited Rubicon 2017 giá hơn 4 tỷ tại Việt Nam jeep-wrangler-rubicon-5.jpg

Hiện tại chiếc Jeep Wrangler Unlimited Rubicon 4x4 2017 này đang có mặt tại showroom HC Auto (99 Phạm Hùng). Xe có giá khoảng hơn 4 tỷ đồng tại Việt Nam.

>>> Xem thêm ảnh chi tiết Jeep Wrangler Unlimited 4x 4 2017 tại Hà Nội

Johnny (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm