08:00  | 

May mắn, khách mua xe Vios được tặng nguyên chiếc Camry

Một khách hàng mua xe Vios tại Nha Trang vừa may mắn trúng thưởng một chiếc Toyota Camry trị giá hơn 1,2 tỷ đồng.

Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa tổ chức buổi lễ bốc thăm trúng thưởng xe Camry trong khuôn khổ “Chương trình khuyến mãi và lái thử xe Toyota” công bố từ ngày 01/05/2017. 

May mắn, khách mua xe Vios được tặng nguyên chiếc Camry toyota-camry-25g.jpgKhách hàng mua xe Vios tại Nha Trang vừa may mắn trúng thưởng một chiếc Toyota Camry trị giá hơn 1,2 tỷ đồng

Theo đó, trong thời gian của chương trình, các khách hàng đã ký hợp đồng mua xe và thanh toán đầy đủ các dòng xe Toyota lắp ráp trong nước bao gồm: Camry, Corolla, Vios, Innova, sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng ứng với mỗi xe, mã số dự thưởng chính là số VIN của chiếc xe.

Kết quả, trong tổng số 3.166 khách hàng mua xe tháng 5 và đạt điều kiện tham dự chương trình, khách hàng Hà Tấn Đức, mua xe Vios tại đại lý Toyota Nha Trang ngày 08/05/2017 với số VIN: RL4B29F30H5014537 đã là người may mắn nhất trúng xe Camry 2.5G trị giá 1.236.000.000 VND. Buổi lễ trao giải cho khách hàng Hà Tấn Đức sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 6 năm 2017 tại Toyota Nha Trang.

May mắn, khách mua xe Vios được tặng nguyên chiếc Camry le-boc-tham-trung-thuong-xe-camry.jpgKhách hàng Hà Tấn Đức "trúng xe" Camry trong chương trình khuyến mại tháng 5 của Toyota

Được biết, tháng 5 vừa qua, Toyota Việt Nam đã đạt doanh số 5.150 xe, bằng 120 % so với cùng kỳ năm ngoái. Sự kiện lái thử xe Toyota tháng 5 cũng đã hân hạnh nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng với tổng số lượt lái thử là hơn 3.000 khách trên toàn quốc.

Phát biểu tại lễ bốc thăm, bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Ôtô Toyota Việt Nam chia sẻ: “Đây quả là điều mà Ban tổ chức chúng tôi rất vui mừng vì được khách hàng ủng hộ và giải thưởng chỉ là 1 phần quà nhỏ đại diện cho tấm lòng và sự cám ơn chúng tôi đến với quý khách hàng. Trong tương lai chúng tôi mong sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự yêu mến và tin dùng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ Toyota”.

Anh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm