13:06  | 

Mua xe Mitsubishi, nhận ưu đãi lên đến 100 triệu đồng

Trong tháng 6, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cùng với các đại lý ủy quyền mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt với tổng giá trị khuyến mãi lớn nhất trong năm lên đến hơn 100 triệu đồng (tùy theo mẫu xe và phiên bản).

Bên cạnh đó, MMV phát động tháng tiết kiệm nhiên liệu với chương trình: “Thách thức tiết kiệm nhiên liệu - Eco drive cùng Mitsubishi Mirage/Attrage", khách hàng sẽ được lái thử và kiểm chứng khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Mirage và Attrage ngay tại các Đại lý trên cả nước để nhận các phần quà đặc biệt.

Mua xe Mitsubishi, nhận ưu đãi lên đến 100 triệu đồng mitsubishi-mirage-13.jpgMua xe Mitsubishi, nhận ưu đãi lên đến 100 triệu đồng trong tháng 6.

Những khách hàng đạt kết quả tốt nhất tại đại lý sẽ nhận được những  phiếu sử dụng dịch vụ tại đại lý lên đến 15 triệu đồng cùng cơ hội tham gia Vòng chung kết “Thách thức tiết kiệm nhiên liệu - Eco drive cùng Mitsubishi Mirage/Attrage" được tổ chức vào tháng 7/2017 với giải thưởng giá trị.

2017 là dấu mốc quan trọng đánh dấu tròn 100 năm ngày chiếc xe Mitsubishi đầu tiên Model A-1917 được giới thiệu ra thị trường. Trên nền tảng của một đế chế công nghiệp nặng nhiều kinh nghiệm, lịch sử 100 năm không ngừng cải tiến đã giúp Mitsubishi Motors sản xuất ra những chiếc xe bền bỉ, vận hành vượt trội, chất lượng Nhật Bản đi kèm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt. Trong đó, Mirage và Attrage là 2 mẫu xe đô thị đã được kiểm chứng là một trong những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam (căn cứ kết quả Thử tiêu thụ nhiên liệu của ĐKVN)

Trong chương trình Mitsubishi Caravan 2015, Mirage/Attrage cũng đã thể hiện được khả năng tiết kiệm nhiên liệu với “kỷ lục” 4,2L/100km.

Anh Đức

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm