08:19  | 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Renault Koleos 2017

Hãng xe Pháp vừa công bố những hình ảnh mới nhất về Koleos 2017, mẫu SUV đã gặt hái nhiều thành công tại quê nhà và đang trên đường chinh phục khách hàng ở nhiều thị trường khác.

Sau khi chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Bắc Kinh hồi tháng 04/2016, Renault Koleos thế hệ mới tiếp tục đến thị trường châu Âu vào tháng 6 này với phiên bản đầu bảng Initial Paris. Dự kiến sắp tới sẽ “cập bến” Hàn Quốc và Trung Quốc.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Renault Koleos 2017 renault-koleos-2017-7.jpgRenault Koleos 2017 chính thức có mặt thị trường châu Âu với mức giá từ  35.400 USD.

Koleos thế hệ mới sở hữu phong cách của các dòng Megane và Kadjar, với những đường gân cơ bắp trên thân xe, đồng thời vẫn sở hữu không gian nội thất thoải mái hàng đầu phân khúc với khoảng cách đầu gối phía sau 289 mm. Các tính năng đáp ứng nhiều thị trường khác nhau bao gồm vô-lăng sưởi dành cho vùng khí hậu lạnh và hệ thống lọc không khí khử phấn hoa, bụi và mùi khó chịu.

Vị trí người lái được nâng lên giúp tăng tầm quan sát. So sánh với một chiếc sedan truyền thống, vị trí lái của Koleos mới cao hơn khoảng 150 mm, một đặc điểm rất được người dùng SUV ưa chuộng. Bảng táp-lô cao, rộng đem lại cho người lái và hành khách một cảm giác an toàn và được bảo vệ.

Một đặc điểm nổi trội của không gian bên trong Koleos mới chính là hệ thống R-Link 2, đem lại trải nghiệm kết nối cá nhân hóa cho người dùng. Hệ thống đóng vai trò như trung tâm điều khiển các chức năng của xe như dàn âm thanh BOSE, thông tin giải trí, chỉ dẫn đường, đàm thoại rảnh tay, radio và hỗ trợ người lái. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu một màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp hệ thống Apple CarPlay và Auto Android Auto.

Phiên bản Initiale Paris sẽ có thêm tính năng như bọc da Nappa, ghế trước sưởi kèm thông gió, hệ thống âm thanh high-end, bộ mâm hợp kim 19 inch.

Tùy thuộc vào thị trường, Koleos mới được trang bị một loạt các tính năng hỗ trợ người lái, được điều khiển thông qua màn hình máy tính bảng R-LINK 2 như Hệ thống phanh khẩn cấp chủ động, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giới hạn tốc độ, camera lùi,...

Tại thị trường châu Âu, Renault Koleos 2017 sẽ có hai tùy chọn động cơ dầu DCI 1.6L (128 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm) và 2.0L (173 mã lực và 380 Nm mô-men xoắn). Cả hai đều được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp X-Tronic.

Renault Koleos mới còn được trang bị truyền động hai cầu dễ dàng sử dụng với công nghệ all mode 4x4-i, một hệ thống cho phép chuyển đổi giữa các chế độ cầu trước 2WD, hai cầu tự động 4WD và hai cầu liên tục 4WD Lock. Ngoài ra, với khoảng sáng gầm xe lên tới 213 mm, Koleos mới có khả năng vượt qua nhiều loại địa hình.

Ở Vương quốc Anh, Renault Koleos 2017 sẽ có mức giá khởi điểm từ 35.400 USD (tương đương 27.500 Bảng). Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất sẽ có giá thấp nhất là 44.025 USD (khoảng 34.200 Bảng).

>>> Xem thêm ảnh Renault Koleos 2017 <<<

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm