06:35  | 

Chiêm ngưỡng "người sắt" Hyundai KONA Iron Man Special Editon

Trong khuôn khổ lễ ra mắt KONA hoàn toàn mới, Hyundai đã giới thiệu phiên bản đặc biệt được đặt theo tên một nhân vật anh hùng của Marvel - Iron Man.

Thiết kế của mẫu KONA này lấy cảm hứng từ diện mạo bọc thép uy lực của bộ quần áo Iron Man với những đường nét mạnh mẽ.

Chiêm ngưỡng Hyundai KONA Iron Man Special Editon

Với chiều rộng lớn hơn (+40mm), KONA Iron Man Special Edition thể hiện một phong thái tự tin trong khi vẫn mang đến một không gian nội thất rộng rãi. Bên cạnh đó, bản Iron Man cũng có những nâng cấp đáng kể so với bản tiêu chuẩn như đèn pha LED đặc biệt, la-zăng 19 inch với mặt nạ Iron Man ở chính giữa cùng bộ lốp off-road.

Phiên bản đặc biệt này sẽ được trưng bày tại Motorstudio của Hyundai ở Seoul, Hàn Quốc trong vòng một tháng kể từ khi chính thức ra mắt toàn cầu. Đây chỉ là bản concept và hiện Hyundai chưa có ý định đưa vào sản xuất thực tế.

KONA là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu dành cho đô thị của Hyundai. Xe sẽ được bán ra thị trường Hàn Quốc vào cuối tháng này với giá từ 17.000 USD. Trong khi, những khu vực khác như châu Âu hay Bắc Mỹ thì người tiêu dùng sẽ phải chờ tới cuối năm.

Còn tại thị trường Việt Nam, có thể KONA sẽ ra mắt vào năm 2018 nhưng sẽ theo dạng lắp ráp trong nước để có thể cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

>> Xem ảnh chi tiết Hyundai KONA Iron Man Special Edition.

Hoàng Tuấn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm