09:15  | 

Nissan X-Trail 2017 có thêm phiên bản Nismo mới hầm hố và thể thao

Gia đình Nissan X-Trail vừa chào đón thêm thành viên mới trong danh mục sản phẩm tại thị trường Nhật Bản với tên gọi Nismo.

Nissan X-Trail 2017 có thêm phiên bản Nismo mới hầm hố và thể thao 2017-nissan-x-trail-nismo-performance-package.jpgNissan X-Trail Nismo 2017.

Ở phiên bản Nismo, X-Trail sẽ được tinh chỉnh vài chi tiết mới bắt mắt hơn ở thiết kế ngoại thất và một số tùy chọn mâm. Bên cạnh đó, biển thể này vẫn sở hữu công nghệ tự lái Pro-Pilot mới nhất của hãng.

Cụ thể hơn, những chi tiết mới ở phía trước là cụm lưới tản nhiệt nay được bao quanh bởi các tấm màu đen bóng và cản trước thể thao hơn. Ở phía sau, xuất hiện thêm cánh gió mới với cảm biến đỗ xe tích hợp và kép ống xả mạ chrome. 

Nissan X-Trail 2017 có thêm phiên bản Nismo mới hầm hố và thể thao nissan-x-trail-nismo-2017-2.jpg

Ở nội thất, cũng giống như bản thông thường, X-Trail Nismo mới vẫn sở hữu vô-lăng 3 chấu với thiết kế thể thao, đi kèm theo lẫy chuyển số ở phía sau. Bảng táp-lô của xe vẫn như cũ. Giữa bảng điều khiển trung tâm là hệ thống thông tin giải trí Nissan Connect SM với màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ tính năng định vị, sử dụng các ứng dụng điện thoại, điều khiển bằng giọng nói,...

Nissan X-Trail Nismo 2017 sẽ được tích hợp nhiều hệ thống lái hàng đầu bao gồm những công nghệ thuộc Lá chắn an toàn Nissan như phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo chú ý, nhận diện tín hiệu giao thông,...

Về khả năng vận hành, cũng tương tự ở thị trường châu Âu, phiên bản thể thao Nismo của X-Trail mới vẫn được trang bị 3 tùy chọn gồm động cơ dầu 1.6L (130 mã lực), 2.0L (177 mã lực) và một động cơ xăng tăng áp 1.6L với công suất 163 mã lực. Tất cả đều đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT và hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Nissan X-Trail 2017 có thêm phiên bản Nismo mới hầm hố và thể thao nissan-x-trail-2017-2.jpg Nissan X-Trail 2017 có thêm phiên bản Nismo mới hầm hố và thể thao nissan-x-trail-2017-3.jpg Nissan X-Trail 2017 có thêm phiên bản Nismo mới hầm hố và thể thao nissan-x-trail-2017-7.jpg Nissan X-Trail 2017 bản tiêu chuẩn.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về giá bán của biến thể Nissan X-Trail Nismo. 

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm