09:27  | 

Nissan X-Trail 2018 thêm công nghệ lái bán tự động

Nissan X-Trail vừa nhận thêm một số nâng cấp nhằm tăng tính cạnh tranh so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Cụ thể, mặt trước của X-Trail sở hữu lưới tản nhiệt V-Motion rộng hơn, hài hòa cùng cản trước mới và cụm đèn pha điều chỉnh tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hình boomerang.

Nissan X-Trail 2018 thêm công nghệ lái bán tự động 2018-nissanxtrail-01.jpgNissan X-Trail 2018.

Ở phía đuôi xe, cản sau được thiết kế lại với cụm đèn hậu full-LED, thiết kế la-zăng 17 và 18 inch mới cùng 4 tùy chọn màu sắc.

Không gian nội thất cũng được nâng cấp với vô-lăng thể thao hơn, tương tự như Micra mới, các cửa gió điều hòa màu đen bóng, ghế trước có chức năng sưởi, tùy chọn ghế da 2 tông màu. Dung tích khoang hành lý cũng tăng lên 565 lít thay vì 550 lít như hiện tại.

Bên cạnh đó, X-Trail còn trang bị hệ thống lái bán tự động ProPilot của hãng, có khả năng kiểm soát vô-lăng, tăng tốc và phanh trong cùng một làn trên cao tốc, khi tắc đường hay kiểm soát hành trình tốc độ cao.

Những hệ thống hỗ trợ người lái khác bao gồm Phanh khẩn cấp thông minh với chức năng nhận diện người đi bộ và cảnh báo giao thông phía sau.

Về khả năng vận hành, X-Trail có 3 tùy chọn gồn: xăng 1.6L, diesel 1.6L và diesel 2.0L đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT và hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Anh Quân 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm