11:47  | 

Nissan X-Trail xuất hiện trên phố Sài Gòn với màu sơn "độc"

Hôm qua (14/6), trên các diễn đàn về ôtô xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về mẫu crossover X-Trail với 2 màu đỏ- đen độc đáo.

Theo hình ảnh, mẫu crossover X-Trail xuất hiện trên đường phố Sài Gòn sử dụng 2 màu sơn đỏ và đen kết hợp - màu sơn hiếm trên các mẫu crossover hiện nay.

Nissan X-Trail xuất hiện trên phố Sài Gòn với màu sơn Nissan X-Trail xuất hiện trên đường phố với màu sơn lạ mắt.

Tuy vừa xuất hiện chưa đầy 24 tiếng đồng hồ nhưng mẫu crossover này đã thu hút được không ít sự chú ý và quan tâm của người tiêu dùng, rất nhiều bình luận tỏ ra hào hứng với màu sắc “độc” và “lạ” này.  Sự kết hợp giữa đỏ và đen mang đến ngoại hình thể thao, mạnh mẽ và ấn tượng hơn rất nhiều cho mẫu xe X-Trail.

Được biết, mẫu X-Trail phiên bản 2 màu này sẽ được sản xuất với một số lượng rất hạn chế và sẽ sớm ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian tới. 

Không chỉ được yêu thích tại thị trường Việt Nam, Nissan X-Trail còn được biết đến như một trong những mẫu Crossover hàng đầu trên thế giới. Theo thống kê mới nhất của công tư ty vấn quốc tế Jato Dynamics (Hoa Kỳ), Nissan X-Trail là mẫu crossover bán chạy nhất toàn cầu năm 2016 và quý I 2017.

Hiện nay, Nissan X-Trail đang được Nissan Việt Nam phân phối với 3 phiên bản:

- Nissan X-Trail 2.0 2WD: 933.000.000 VND (đã bao gồm VAT)

- Nissan X-Trail 2.0 SL 2WD: 999.000.000 VND

Nissan X-Trail 2.5 SV 4WD: 1.113.000.000 VND

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm