06:15  | 

Mang xe Subaru đi "lội bùn" ở Sài Gòn

Subaru Việt Nam vừa mang tới chương trình trải nghiệm Off-road thú vị với 6 thử thách khác nhau tại sân vận động Phú Thọ, TP. HCM.

Nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại Việt Nam (Công ty TNHH Hình Tượng Ô tô Việt Nam) vừa tổ chức chương trình “Ngày hội trải nghiệm Symmetrical AWD 2017” tại Trường đua Phú Thọ, Quận 11, TP.HCM. Sự kiện năm nay tiếp tục mang đến nhiều mô hình chướng ngại vật, mô phỏng những cung đường gồ ghề và phức tạp ở Việt Nam.

Mang xe Subaru đi Trải nghiệm Off-road với hệ thống S-AWD trên xe Subaru ở Sài Gòn.

Tập trung vào việc nhấn mạnh đến tính năng của Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (S-AWD), sự kiện lần này sẽ giới thiệu những công nghệ nổi bật nhất của thương hiệu xe Nhật – Subaru, và là nơi mà các khách hàng có thể tự tin trải nghiệm và đánh giá cảm giác lái xe mà Subaru mang lại.

Sẽ có 6 mô hình chướng ngại vật khác nhau để người tham dự có thể khám phá và hiểu rõ hơn về hệ dẫn động S-AWD của Subaru bao gồm:

- Wooden Log Obstacle (Mô hình vượt chướng ngại vật): Mô hình được thiết kế dưới dạng các khối gỗ tam giác gập ghềnh nhằm mang lại trải nghiệm về sự chắc chắn của khung gầm và hệ thống treo của xe.

- Wheel Trap Pit Obstacle (Mô hình vượt lỗ sâu, bùn lầy): Mô hình được thiết kế với các hố sâu, lầy lội nhằm mang đến trải nghiệm về khả năng phân phối và kiểm soát lực kéo của hệ thống dẫn động Symmetrical AWD trang bị trên Subaru.

- Water Pit Obstacle (Mô hình hố nước sâu) : Với mô hình này mọi người sẽ được trải nghiệm khả năng vượt địa hình và ổn định lái của xe Subaru khi đi qua hố nước sâu.

Mang xe Subaru đi Mang xe Subaru đi Mang xe Subaru đi

- Side Slope Obstacle (Mô hình đường nghiêng): Mô hình mặt đường mang đến trải nghiệm về khả năng điều tiết lực kéo hệ thống VDC (Vehicle Dynamics Control) của Subaru.

- Slippery Road Obstacle (Mô hình trơn trượt): Mô hình này, mọi người sẽ được trải nghiệm khả năng điều khiển lực bám của xe Subaru.

- Slalom Obstacle (Mô hình đường zig zag): Với mô hình này, mọi người sẽ được trải nghiệm hệ thống điều tiết lực kéo, khả năng ổn định và cân bằng xe Subaru.

Tất cả các mẫu xe Subaru đều được trang bị Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian – Symmetrical AWD và động cơ Boxer đối xứng nằm ngang với trọng tâm thấp tạo nên sự cân bằng và ổn định khi lái. Ngoài ra, an toàn vẫn tiếp tục là nền tảng cốt lõi cho mọi mẫu xe Subaru khi luôn được cải tiến những tính năng an toàn chủ/bị động.

Với tính năng an toàn chủ động, hệ thống VDC liên tục giám sát các điều kiện lái xe từ góc bánh lái, tốc độ động cơ, vị trí thắng và sự chuyển số. Bên cạnh đó, mọi mẫu xe Subaru đều sử dụng Khung thép gia cường hình nhẫn, khung xe gia cường này có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cho toàn bộ khung xe từ trần đến các cửa, các cột và sàn.

Chương trình chỉ diễn ra vào một ngày duy nhất (11/06/2017), tại Trường đua Phú Thọ, số 02 – 04 Lê Đại Hành, Q.11, TP.HCM

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm