07:25  | 

Suzuki Address: Đối thủ của Honda Vision thêm 10 màu mới

Suzuki đang chuẩn bị giới thiệu biến thể mới của mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Address với tên gọi “Playful” tại Indonesia, đi kèm 10 màu sắc mới và một vài chi tiết được tinh chỉnh.

  •  ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Suzuki Address là mẫu xe có thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng nữ giới nhưng mạnh mẽ và cá tính với tạo hình mặt nạ hướng về phía trước nhằm giảm lực cản của gió, cùng 2 dải đèn halogen vuốt mạnh về phía sau.

Suzuki Address: Đối thủ của Honda Vision thêm 10 màu mới suzuki-address-2017-7.jpgXe tay ga Suzuki Address có thêm 10 màu mới tại Indonesia.

So với phiên bản hiện tại, Address Playful 2017 có kích thước thay đổi đôi chút, như chiều dài tăng 10 mm (1.855 mm), chiều rộng bớt 10 mm (còn 655 mm). Ngoài ra, chiều cao và khoảng sáng gầm của xe vẫn được giữ nguyên. Bên cạnh đó, hệ thống đèn pha và hai bên yếm trước của xe cũng được tinh chỉnh lại, trông sắc cạnh hơn. Cốp xe vẫn có dung tích 20,6 lít là ưu điểm tiếp theo của chiếc xe tay ga hoàn toàn mới của Suzuki. Người dùng có thể bỏ vừa một mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số thứ lặt vặt khác.

Suzuki Address: Đối thủ của Honda Vision thêm 10 màu mới suzuki-address-2017-4.jpg Suzuki Address: Đối thủ của Honda Vision thêm 10 màu mới suzuki-address-2017-1.jpg

Nhìn từ phía sau, cụm đèn hậu trên xe giống phiên bản cũ làm dễ liên tưởng tới mẫu xe số tiết kiệm xăng Suzuki Viva. Xe được trang bị phanh đĩa trước, phanh sau trang trống. Lốp không săm phía trước kích thước 80/90 và phía sau dùng lốp 90/90. Trọng lượng của Suzuki Address Playful 2017 vẫn tiếp tụch dừng lại ở mức 97 kg, nhẹ hơn rất nhiều dòng xe số và xe ga khác. Trọng lượng nhẹ giúp chiếc xe tăng tốc tốt hơn và người dùng dễ dàng dắt xe.

Ở phiên bản mới, Suzuki Address vẫn sử dụng khối động cơ SOHC, 4 thì, xy-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, dung tích 113 phân khối giúp sản sinh công suất tối đa 9,1 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8.6 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. 

Điểm đặc biệt ở đây là công nghệ SEP (Suzuki Eco and Performance) mà hãng xe Nhật Bản trang bị cho Address 110 Fi. Giúp chiếc xe chỉ tiêu thụ hết 1,96 lít nhiên liệu cho mỗi quãng đường 100 km.

Tại thị trường Indonesia, Suzuki Address Playful 2017 sẽ có giá bán từ 1.095 USD. Mẫu xe tay ga này từng được đem về Việt Nam hồi tháng 2 năm ngoái với mức giá hơn 28 triệu đồng. Cạnh tranh với hai đối thủ là Yamaha Luvias và Honda Vision.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm