Thứ Sáu, 22/11/2024 | 16:53
08:00 |
Chi tiết Vespa GTS 300 ABS 2017 giá 120 triệu đồng tại Việt Nam
Ngày 20/7 vừa qua, Piaggio Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của Vespa GTS 300 ra thị trường với thiết kế ấn tượng, kích thước lớn, tiện nghi và đặc biệt an toàn, đi kèm giá bán 120 triệu đồng.
Lịch sử phát triển của Vespa GTS Super dựa trên những giá trị truyền thống, hòa trộn độc đáo giữa cổ điển và hiện đại thể hiện ở những đường nét thiết kế trên thân xe thép liền khối. Vespa GTS tiếp tục giữ gìn những nét đặc trưng của mẫu Vespa cỡ lớn, đồng thời có thêm các chi tiết thiết kế quan trọng tạo phong cách giúp tăng thêm sức hấp dẫn với người tiêu dùng.
Vespa GTS 300 ABS 2017 ra mắt khách hàng Việt với giá thành 120 triệu đồng.
GTS 300 ABS 2017 sở hữu kích thước dài x rộng lần lượt là 1.950 x 755 mm, chiều dài trục cơ sở 1.375 mm, dung tích bình xăng hơn 8,5L và trọng lượng không tải 160 kg.
Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha tròn truyền thống, chiếu sáng bằng bóng Halogen. Gương chiếu hậu tròn với bọc ngoài làm từ kim loại mạ chrome sáng.
Phần mặt nạ có thêm đèn LED định vị tích hợp cùng đèn xi-nhan.
Đầu xe có thiết kế hài hòa, đơn giản mà tinh tế.
Tay nắm bên trái tích hợp nút bấm còi, xi-nhan, chuyển đổi chế độ đèn pha, bên phải là sự xuất hiện của nút khởi động xe, tắt bật đèn pha, kích hoạt chức năng kiểm soát lực kéo ASR và phím Mode để cài đặt bảng đồng hồ phía trên.
Bảng đồng hồ được thiết kế tinh tế với viền kim loại mạ chrome, bên trong là đồng hồ kim cho biết tốc độ và vòng tua máy, đèn ABS, lượng nhiên liệu còn lại trong bình, thời gian, số km đã đi.
Chắn bùn trước ốp chi tiết nhựa đen và kim loại mạ chrome thường thấy trên những mẫu Vespa đời mới.
Móc treo đồ đặt chính giữa cổ xe, bên cạnh là nút bấm mở cốp dưới yên tiện dụng, phía trên là ổ khóa cơ quen thuộc.
Tương tự như trên thế hệ trước, 2 bên yếm xe vẫn có sự xuất hiện của khe thoát gió từ hệ thống tản nhiệt bên trong.
Mặt sàn để chân rộng rãi, những đường gờ chạy dọc giúp tăng thêm ma sát cho chân người lái.
Ngăn chứa đồ nhỏ phía dưới ổ khóa được tích hợp thêm cổng sạc USB tiện dụng, tại đây cũng có thể chứa vừa những vật cầm tay nhỏ như kính mắt, giấy tờ và điện thoại di động.
Cụm đèn hậu và đèn xi-nhan không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước.
Những khe nhỏ 2 bên hông xe giúp tản nhiệt cho khối động cơ lớn bên trong.
Chi tiết để chân cho người ngồi sau làm từ kim loại, đóng vào mở ra dễ dàng.
Yên xe Vespa GTS tạo cảm giác dễ chịu nhờ thiết kế yên và bọc yên mới.
Tất cả các phiên bản Vespa cỡ lớn đều có cốp xe rộng để vừa mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.
Vespa GTS 300 ABS được trang bị bộ mâm 12 inch 5 chấu sơn đen đi kèm lốp 120/70 phía trước, hệ thống phanh đĩa đơn đường kính 220 mm tích hợp hệ thống ABS. Giảm xóc trước loại giảm chấn đơn kết hợp với lò xo ống lồng.
Bánh sau là sự kết hợp của mâm 12 inch 5 chấu, lốp 130/70, hệ thống phanh đĩa đơn đường kính 220 mm tích hợp chống bó cứng phanh ABS. Ngoài ra, GTS 300 cũng là mẫu xe đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo ASR. Giảm xóc sau loại giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh.
Vespa GTS Super 300cc mới được trang bị khối động cơ Quasar 278,3cc xy lanh đơn, 4 thì, 4 van, phun xăng điện tử và làm mát bằng nước có thể đạt công suất cực đại 20,92 mã lực tại 7,750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 5,000 vòng/phút.
Vespa GTS Super sở hữu bộ điều khiển từ xa mở yên xe và tìm xe, giúp người dùng dễ dàng tìm được chiếc Vespa của mình trong khu vực đỗ xe đông đúc nhờ đèn hiệu nhấp nháy.
Vespa GTS mới sở hữu cảm biến góc nghiêng tự động ngắt động cơ khi xe đổ.
Vespa GTS mới có khả năng tiêu thụ nhiên liệu được cải thiện nhờ tối ưu hóa từng thành phần trong hệ thống.
Tại thị trường Việt Nam, Vespa GTS 300 ABS 2017 được phân phối chính hãng với giá 120 triệu đồng. Đây chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda SH300i giá 248 triệu đồng.
Johnny (Forum.Autodaily.vn)
Ý kiến đánh giá (1)