14:28  | 

Hải Phòng sôi động cùng chặng 9 giải đua MotoGP 2017

Ngày 02/07 sắp tới, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 9 giải đua MotoGP 2017 tại thành phố Hải Phòng. Sự kiện diễn ra tại Coop Mart Cát Bi – số 01 Lê Hồng Phong, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, từ 09h00 đến 21h30.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Honda Việt Nam nhằm phổ biến rộng rãi bộ môn đua xe thể thao đến với khán giả trong nước. Sự kiện trình chiếu giải đua MotoGP tới khán giả Việt Nam đã và đang được Honda Việt Nam triển khai từ năm 2016 - đây cũng là năm Honda Việt Nam chính thức trở thành nhà tài trợ của đội đua Repsol Honda Team.

Hải Phòng sôi động cùng chặng 9 giải đua MotoGP 2017 motogp-honda-1.jpg

Đến với chương trình, khán giả không chỉ được thưởng thức những màn đua xe gay cấn, những pha so kè nghẹt thở, mà còn được tham gia vào các hoạt động thú vị để nhận về những phần quà tặng hấp dẫn và giá trị. Bên cạnh đó, khán giả cũng có thể đón xem chương trình phát sóng trực tiếp MotoGP và tham gia các hoạt động giao lưu nhận quà tại hệ thống các cửa hàng do Honda ủy nhiệm – HEAD trên khắp cả nước.

Sự kiện sắp tới tại thành phố Hải Phòng là sự kiện thứ 2 Honda Việt Nam triển khai trong năm 2017. Sự kiện đầu tiên diễn ra tại Hà Nội, khán giả ở phố đi bộ Tạ Hiện đã được trải nghiệm trọn vẹn chặng đua kịch tính, cũng như được hiểu hơn về giải đua MotoGP qua màn hỏi đáp kiến thức đơn giản nhưng không kém phần hào hứng.

Hải Phòng sôi động cùng chặng 9 giải đua MotoGP 2017 honda-viet-nam-2.JPG Hải Phòng sôi động cùng chặng 9 giải đua MotoGP 2017 honda-viet-nam-3.JPG

Chương trình phát sóng trực tiếp chặng 9 giải đua MotoGP sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật - 02/07 (từ 9h00 đến 21h30) tại Coop Mart Cát Bi – số 1 Lê Hồng Phong, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Đây sẽ là điểm đến lý tưởng để các khán giả đam mê thể thao nói chung, cũng như các tín đồ đam mê thể thao tốc độ nói riêng có cơ hội gặp gỡ để giao lưu, trao đổi kiến thức về đua xe thể thao, từ đó góp phần phát triển mạnh mẽ hơn các phong trào đua xe thể thao trong nước.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm