07:40  | 

Nissan Việt Nam khuyến mãi “khủng” trong tháng 7

Từ ngày 01/07/2017 đến hết ngày 31/07/2017, Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mãi “khủng” cho các khách hàng khi mua tất cả các mẫu xe của thương hiệu Nissan.

Theo đó, khách hàng khi mua Nissan X-Trail từ phiên bản 2.0 2WD đến phiên bản giới hạn (2 màu đỏ-đen) đều được tặng 1 bộ định vị AVN và 1 bộ thảm sàn. Không những vậy, khách mua còn nhận được quà tặng tiền mặt từ 20 đến 40 triệu đồng (tùy từng phiên bản).

Nissan Việt Nam khuyến mãi “khủng” trong tháng 7 promotion-july-2017-image.jpg

Đối với mẫu xe bán tải Nissan Navara, tất cả các phiên bản cũng đều có khuyến mãi là quà tặng tiền mặt trị giá từ 5 đến 35 triệu đồng. Riêng bản Navara SL còn được tặng 1 nắp thùng 30 triệu đồng cộng với số tiền 15 triệu đồng (nếu khách hàng không nhận nắp thùng vẫn được “hưởng” số tiền khuyễn mại 30 triệu đồng. Bản Navara E cũng có cơ cấu khuyến mại tương tự nhưng giá trị thấp hơn khoảng 10 triệu đồng.

Riêng mẫu Sunny, nếu khách hàng bỏ tiền sở hữu sẽ được tặng 1 bộ phụ kiện SX bao gồm: Ốp lưới tản nhiệt mạ crôm, gương chiếu hậu tích hợp xi nhan, thảm sàn với thiết kế mới, hệ thống AVN (Audio – video- bản đồ) nâng cấp (tìm đường hiển thị tiếng Việt) với màn hình rộng 7 inch giúp tối đa hóa ứng dụng âm thanh và hình ảnh, ốp công tắc điều khiển các cửa màu vân gỗ, cánh lướt gió NISMO phía sau, camera lùi, ốp đèn sương mù kim loại… Khách nào không nhận bộ phụ kiên cũng vẫn được nhận quà tặng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng.

Hai mẫu xe nhập khẩu là Teana và Juke cũng áp dụng chương trình khuyến mãi quà tặng tiền mặt trị giá từ 10 đến 20 triệu đồng.

Chương trình khuyến mãi cụ thể đối với từng mẫu xe như sau:

Nissan Việt Nam khuyến mãi “khủng” trong tháng 7 untitled-1.jpg

Nissan Việt Nam khuyến mãi “khủng” trong tháng 7 untitled-2.jpg

Nissan Việt Nam khuyến mãi “khủng” trong tháng 7 untitled-3.jpg

hath-iq (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm