07:00  | 

Rolls-Royce Ghost Series II rao bán giá 25 tỷ đồng tại Hà Nội

Chiếc Rolls-Royce Ghost Series II này hiện đang được một Showroom kinh doanh ôtô hạng sang tại Hà Nội rao bán với giá 25 tỷ đồng. Xe hiện đã nộp đủ thuế để đăng kí biển trắng.

Theo đại diện Showroom hiện đang rao bán chiếc Rolls-Royce Ghost Series II này cho biết, xe hiện đã nộp đủ các loại thuế phí để có thể đăng kí biển trắng. Chiếc Sedan siêu sang này đã lăn bánh được tổng cộng 2.667 km. Giá bán niêm yết vào khoảng 25 tỷ đồng, rẻ hơn khá nhiều so với một chiếc Ghost Series II mới mua chính hãng.

Rolls-Royce Ghost Series II rao bán giá 25 tỷ đồng tại Hà Nội rolls-royce-ghost-42.jpg

Về mặt thiết kế, Chiếc Ghost Series II hiện đang rao bán tại Hà Nội sở hữu ngoại thất màu đen, nắp ca-pô màu bạc. Thân xe không có sự xuất hiện của hai đường Coachline. Ghost Series II nổi bật với những đường nét thiết kế mạnh mẽ và sang trọng thể hiện ở ba-đờ-sốc phía trước, bộ đèn pha LED được làm mới hơn bổ sung đèn viền LED định vị, đèn sương mù phía dưới cũng sử dụng công nghệ LED.

Rolls-Royce Ghost Series II rao bán giá 25 tỷ đồng tại Hà Nội rolls-royce-ghost-3.jpg

Chắn bùn được định hình lại cao và rộng hơn, thể hiện dáng vẻ năng động so với thế hệ thứ nhất. Đường gân dập nổi chạy dọc từ biểu tượng Spirit of Ecstasy xuyên suốt nắp ca-pô tăng thêm nét năng động và cá tính cho Ghost Series II. Ngoài ra, nắp capô mới cùng với hệ thống Wake Chanel cũng tạo nên vẻ đẹp và cá tính năng động hơn, lưới tản nhiệt cao và rộng hơn kết hợp với màng chắn mạ chrome tạo nên sự nổi bật.

Ghost Series II sử dụng mâm 21 inch, cụm ống xả kép đặt đối xứng 2 bên, đèn hậu thiết kế theo kiểu truyền thống đi kèm viền kim loại mạ chrome sáng. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.399 x 1.948 x 1.550 mm, chiều dài trục cơ sở ở mức 3.295 mm.

Rolls-Royce Ghost Series II rao bán giá 25 tỷ đồng tại Hà Nội rolls-royce-ghost-44.jpg

Tiến vào bên trong, ghế trước của Ghost Series II được thiết kế lại với tựa đùi điều khiển điện tử và điều chỉnh độ cao. Các ghế sau được bo góc lại nhằm giúp các hành khách dễ dàng truyện trò với nhau. Bảng điều khiển được nâng cấp với hệ thống nút bấm kim loại cùng bề mặt đồng hồ được thiết kế nổi bật trên nền gỗ verneers.

Rolls-Royce Ghost Series II rao bán giá 25 tỷ đồng tại Hà Nội rolls-royce-ghost-18.jpg

Vô-lăng 3 chấu bọc da có kiểu thiết kế truyền thống của hãng xe siêu sang. Cửa sổ trời toàn cảnh mang nhiều ánh sáng trời vào khoang xe, hệ thống loa giải trí công suất 600W. Màn hình giải trí trung tâm có khả năng đóng mở độc đáo. Đồng hồ Analog đặc trưng của Rolls-Royce khắc tên phiên bản bên trong. Cửa điều hòa cũng như các nút bấm được chế tác tinh xảo từ hợp kim mạ chrome sáng bóng. Phanh tay điện tử đặt ngay phía trên nút khởi động Start/Stop.

Ở phía sau, cột chữ C rộng và sâu tạo không gian riêng tư tối ưu cho hành khách. Người sử dụng tại đây cũng được trang bị 2 màn hình LCD giải trí cỡ lớn, hộp làm lạnh tích hợp ly Champagne chân cao, bàn làm việc ốp gỗ tự nhiên thượng hạng. Tựa đầu mỗi ghế thêu logo của Rolls-Royce. Với chiều dài trục cơ sở đến 3.295mm, không gian khoang sau của Ghost Seires II là vô cùng rộng rãi.

Rolls-Royce Ghost Series II rao bán giá 25 tỷ đồng tại Hà Nội rolls-royce-ghost-16.jpg

Rolls-Royce Ghost Series II sử dụng động cơ V12 tăng áp kép, dung tích xy-lanh 6.6L sản sinh công suất tối đa 570 mã lực tại 5.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại là 780 Nm tại 1.500 vòng/phút. Ghost series II sử dụng hộp số 8 cấp, tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa là 249 km/h (giới hạn điện tử).

Rolls-Royce Ghost Series II rao bán giá 25 tỷ đồng tại Hà Nội rolls-royce-ghost-30.jpg

Xe hiện tại đang có mặt tại Showroom Sơn Tùng Auto (360 Trần Khát Chân Hà Nội).

>>> Ảnh chi tiết Rolls-Royce Ghost Series II giá 25 tỷ tại Hà Nội

Johnny (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm