16:00  | 

Tháng 9 tới, Suzuki Swift Sport 2017 sẽ chính thức ra mắt

Phiên bản thể thao của mẫu hatchback Suzuki Swift thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.

Trong thời gian qua, những hình ảnh “mập mờ” và thông tin liên quan đến phiên bản thể thao của mẫu hatchback Swift của hãng xe Nhật Bản đã liên tục xuất hiện trên mạng. Cho đến nay, lại xuất hiện thêm những hình ảnh phiên bản thể thao mới trước khi chiếc xe được trình làng tại triển lãm ôtô Frankfurt Motor Show 2017 sắp diễn ra vào tháng 9 tới.

Tháng 9 tới, Suzuki Swift Sport 2017 sẽ chính thức ra mắt suzuki-swift-sport-2018.jpgSuzuki Swift Sport 2017 sẽ chính thức vén màn vào tháng 9 này.

Từ hình ảnh mới có thể thấy, Swift Sport 2017 có thiết kế thân xe hiện đại và thể thao hơn so với phiên bản sedan vừa được ra mắt. Cụ thể, phần đầu xe sở hữu đèn pha gọn gàng cùng với cụm lưới tản nhiệt, cản trước và bộ mâm trông hầm hố hơn.

Về nội thất, hiện vẫn chưa có hình ảnh nhưng nhiều khả năng Swift Sport thế hệ mới cũng sẽ tương tự như bản tiêu chuẩn với bảng táp-lô cùng các cửa gió điều hòa hoàn toàn mới, hệ thống thông tin giải trí mới đi kèm một màn hình cảm ứng cỡ lớn, cần số, vô-lăng bọc da và cụm đồng hồ mang thiết kế hoàn toàn mới. Các ghế ngồi mang phong cách thể thao với các đường chỉ khâu tương phản.

Điểm nhấn quan trọng ở thế hệ mới chính là khối động cơ hút khí tự nhiên 1.6L hiện tại sẽ được thay thế bằng một động cơ tăng áp từ “người anh em” Vitara. Đó là động cơ tăng áp BoosterJet 1.4L với 138 mã lực và 220 Nm mô-men xoắn.

Bên cạnh đó, Suzuki Swift Sport thế hệ mới sẽ có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so với phiên bản trước đó, một vài báo cáo đã tuyên bố rằng Swift Sport chỉ nặng 870 kg.

Suzuki Swift Sport 2017 sẽ cạnh tranh với các đối thủ “nặng ký” cùng phân khúc như Toyota Yaris, Ford Fiesta, Hyundai i20 và Mazda2.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm