08:05  | 

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors gặp mặt Thủ tướng Việt Nam

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko, đã có cuộc gặp mặt vào ngày 18/07 với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để trao đổi về cơ hội phát triển và duy trì sự tăng trưởng của ngành công nghiệp ôtô trong nước.

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors gặp mặt Thủ tướng Việt Nam thu-tuong-nguyen-xuan-phuc.jpg

Mitsubishi Motors đã hoạt động hơn 20 năm tại nhà máy đặt ở Bình Dương, sản xuất mẫu xe Pajero Sport được nhiều người yêu thích. Là một thành viên của Liên minh Renault-Nissan - một trong các tập đoàn sản xuất ôtô lớn nhất thế giới, Mitsubishi Motors đang tham vọng mở rộng sản xuất tại Việt Nam cùng với Nissan. Mitsubishi Motors là công ty tiên phong trong lĩnh vực xe điện và dẫn đầu trong công nghệ hybrid sạc điện (plug-in hybrids), luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nhiệm và kiến thức để thực hiện các giải pháp cho những dòng xe thân thiện với môi trường tại Việt Nam.

Mitsubishi Motors đã đặt Việt Nam và rộng hơn là ASEAN vào vị trí trung tâm của chiến lược tăng trưởng của công ty. Được biết đến với những mẫu xe SUV, dẫn động 2 cầu bền bỉ mạnh mẽ, Mitsubishi Motors đã hoạt động kinh doanh tại khu vực trong suốt hơn 50 năm qua với các nhà máy sản xuất quy mô lớn tại Thái Lan và Indonesia – nơi vừa được khánh thành cơ sở mới vào đầu năm nay. Sự dẫn đầu tại ASEAN là một phần trong kế hoạch tăng trưởng doanh số bán hàng của Mitsubishi Motors dự kiến ít nhất tăng 25%, đạt mức 1,25 triệu xe/ năm đến năm 2020. 

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm