14:47  | 

Từ 1/8, Trường Hải tiếp tục giảm giá nhiều mẫu xe

Trường Hải vừa công bố bảng giá xe mới nhất cho cả 3 thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot. Đáng chú ý, mức giá bán lẻ mới đợt này giảm nhiều so với các tháng trước.

Trước sự chênh lệch giá giữa các showroom, đại lý trên cùng một mẫu xe, một phiên bản, từ 1/8/2017, Thaco chính thức áp dụng một mức giá chung cho hệ thống phân phối của Thaco trên toàn quốc.

Từ 1/8, Trường Hải tiếp tục giảm giá nhiều mẫu xe kia.jpg

Thời gian gần đây, Thaco cũng như các hãng khác đã có nhiều sự điều chỉnh ưu đãi giá và quà tặng để thu hút khách hàng và đã mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Tuy nhiên, hạn chế của những chương trình này là mỗi đại lý lại đưa ra giá bán khác nhau trên cùng một mẫu xe, một phiên bản. Điều này vô tình khiến khách hàng bối rối, không xác định được đâu là mức giá cuối cùng của xe, dẫn đến tâm lý đợi giá giảm mỗi tháng.

Chính vì vậy, để đồng nhất giá xe cũng như đảm bảo quyền lợi khách hàng, kể từ ngày 1/8/2017, Thaco công bố giá bán mới, là giá cuối cùng đến tay khách hàng, áp dụng chung với tất cả các showroom, đại lý trực thuộc của Thaco trên toàn quốc.

Từ 1/8, Trường Hải tiếp tục giảm giá nhiều mẫu xe mazda6.jpg Từ 1/8, Trường Hải tiếp tục giảm giá nhiều mẫu xe peugeot-3008.jpg

Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng tới bất cứ showroom, đại lý nào cũng sẽ được mua giá như nhau, không còn tình trạng showroom, đại lý này giá bán thấp hoặc cao hơn đại lý khác. Đặc biệt, mức giá bán lẻ mới đợt này giảm nhiều so với các tháng trước. Đây cũng là mức giá thấp nhất mà Thaco đưa ra sẽ không còn chương trình ưu đãi khác như trước đây.

Bảng giá cụ thể của 3 thương hiệu thuộc Thaco như sau:

Bảng giá xe Kia

Từ 1/8, Trường Hải tiếp tục giảm giá nhiều mẫu xe b.jpg

Bảng giá xe Mazda

Từ 1/8, Trường Hải tiếp tục giảm giá nhiều mẫu xe a.jpg

Bảng giá xe Peugeot

Từ 1/8, Trường Hải tiếp tục giảm giá nhiều mẫu xe c.jpg

Zin (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm