06:30  | 

Xuất hiện dịch vụ cho thuê xe sang chính hãng tại Việt Nam

Khách hàng có thể thuê các dòng xe sang chính hãng mang thương hiệu ngôi sao ba cánh như Mercedes-Benz C-Class, E-Class, V-Class và Vito để phục vụ việc đưa đón.

Đây là chương trình mà Haxaco Autohaus triển khai dành các khách sạn 4 sao và 5 sao muốn hoàn thiện đội xe đưa đón cao cấp để phục vụ khách VIP trong suốt thời gian lưu trú.

Xuất hiện dịch vụ cho thuê xe sang chính hãng tại Việt Nam haxaco-dienbienphu.jpgCác dòng xe trong chương trình thuê xe chính hãng của Haxaco Autohaus.

Thuê xe của Haxaco Autohaus là giải pháp tối ưu vì Haxaco áp dụng mức giá thuê ưu đãi hấp dẫn theo từng dòng xe, được hỗ trợ bảo hiểm vật chất trong suốt quá trình sử dụng xe. Dịch vụ 24h của Haxaco Autohaus sẽ hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, đối tác sẽ luôn nhận được sự trợ giúp cần thiết kịp thời.

Quy trình chăm sóc xe chuyên nghiệp theo định kỳ sẽ đảm bảo chiếc xe được thuê an toàn và tiện lợi nhất trên đường và đặc biệt đối tác có thể thay thế xe cùng loại nếu có nhu cầu.

Xuất hiện dịch vụ cho thuê xe sang chính hãng tại Việt Nam rental-may-pr-02.jpgBảng giá thuê xe của Haxaco Autohaus.

Thông tin chi tiết liên hệ qua hệ thống đại lý của Haxaco ở Tp.HCM và Hà Nội hoặc qua số hotline 09081 287828 hoặc email coporatesales@haxaco.com.vn.

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm