17:00  | 

Ai tư vấn sản phẩm “đỉnh” nhất Honda Việt Nam?

Honda Việt Nam vừa tổ chức cuộc thi “Tư vấn sản phẩm xuất sắc 2017” để tìm ra những người tư vấn sản phẩm cho khách hàng giỏi nhất.

Trong suốt 11 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Honda đã không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường chất lượng dịch vụ và mở rộng hệ thống đại lý nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Tính đến hết tháng 07/2017, Honda Việt Nam đã có tổng cộng 19 Đại lý Ôtô trên toàn quốc với doanh số bán cộng dồn lên tới hơn 60.358 xe các loại. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng thường xuyên dẫn đầu hoặc lọt vào top dẫn đầu về chỉ số hài lòng dành cho Dịch vụ bán hàng (SSI) và Dịch vụ sau bán hàng (CSI) theo khảo sát của tổ chức J.D. Power Asia Pacific, minh chứng cho sự ngày càng yêu mến và tin tưởng lựa chọn của khách hàng dành cho thương hiệu Honda Ôtô.

Ai tư vấn sản phẩm “đỉnh” nhất Honda Việt Nam? giai-nhat.jpg

Những thành tích nổi bật trên có một phần đóng góp rất lớn của đội ngũ Tư vấn sản phẩm – những người hàng ngày tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Sự chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm cũng như tinh thần hỗ trợ khách hàng tối ưu – những đặc tính nổi bật của bất kỳ Tư vấn sản phẩm Honda nào đã góp phần lớn làm lan tỏa “niềm vui mua hàng”, trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ của Honda đến hàng chục nghìn khách hàng trong suốt những năm qua.

Với mục tiêu nâng cao hơn nữa chỉ số hài lòng khách hàng, đồng thời mang đến một sân chơi để tất cả Tư Vấn Sản Phẩm của hệ thống Honda Ôtô có cơ hội thể hiện kiến thức, kỹ năng chuyên môn cũng như trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau, ngày 12/08/2017, tại khách sạn JW Marriot, Hà Nội, Honda Việt Nam tổ chức cuộc thi “Tư vấn sản phẩm xuất sắc 2017”.

Năm 2017 cũng là mốc son đánh dấu hành trình 10 năm tổ chức cuộc thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc. Với ý nghĩa đặc biệt như vậy, cuộc thi năm nay đã hội tụ hơn 250 thành viên tham dự, trong đó có 18 Tư vấn sản phẩm xuất sắc và hơn 200 khách mời, bao gồm các lãnh đạo và tư vấn sản phẩm đến từ 18 Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc.

Ai tư vấn sản phẩm “đỉnh” nhất Honda Việt Nam? 18-thi-sinh-xuat-sac.jpg

Tham dự cuộc thi, các thí sinh có cơ hội tranh tài ở hai hạng mục chính: Thi cá nhân và Thi đồng đội. Với hình thức thi được đổi mới hàng năm, nội dung thi được thiết kế bài bản, mang tính ứng dụng cao, gắn liền với thực tế công việc, tình huống mà các tư vấn viên vẫn tiếp cận và xử lý hàng ngày, các thí sinh đã có những màn trình diễn đầy kịch tính nhưng cũng không kém phần sôi động.

Kết quả chung cuộc, giải đồng đội xuất sắc nhất - Đội Bứt Phá (gồm 6 thành viên của các Đại lý): Honda Ôtô Tây Hồ, Honda Ôtô Cộng Hòa, Honda Ôtô Đà Nẵng, Honda Ôtô Nha Trang, Honda Ôtô Bắc Ninh và Honda Ôtô Bình Dương.

Ở giải cá nhân, giải Nhất thuộc về anh Nguyễn Hữu Phước Trung - Honda Ôtô Bình Dương. Anh Nguyễn Đức Thắng - Honda Ôtô Mỹ Đình và anh Nguyễn Thanh Liêm - Honda Ôtô Kim Thanh lần lượt đoạt giải nhì và ba.

Z0N (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm