22:49  | 

Cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson bản lắp ráp sắp ra mắt thị trường Việt

Hình ảnh và đoạn clip ngắn về Hyundai Tucson Turbo xuất hiện tại bãi đỗ xe cũng như chạy trên đường phố Hà Nội cho thấy dường như mẫu xe này chuẩn bị ra mắt người tiêu dùng Việt trong thời gian tới.

Có thể thấy, diện mạo của Hyundai Tucson Turbo gây ấn tượng bằng bộ la-zăng 19 inch, cặp ống xả kép cùng logo Turbo. Phiên bản này được cho sử dụng động cơ 1.6L T-Gdi, công suất 177 mã lực, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Ngoài bản Turbo này, một số nguồn tin còn tiết lộ Hyundai Thành Công sẽ giới thiệu thêm phiên bản máy dầu với động cơ R 2.0L công suất tối đa 185 mã lực và tiêu thụ khoảng 4,3 lít/100km trên đường ngoài đô thị.

Cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson bản lắp ráp sắp ra mắt thị trường Việt tucson-1.jpgTucson Turbo xuất hiện trên đường phố Hà Nội.

Như vậy, những ai yêu mến Tucson hoàn toàn có thể chờ đợi bộ đôi Turbo và máy dầu ra mắt trong thời gian sắp tới.

Xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 8/2015, Hyundai Tucson ghi dấu ấn ở thiết kế nam tính mang phong cách châu Âu cũng như khả năng vận hành với 3 chế độ lái. Tuy nhiên, chiếc xe bị hạn chế với chỉ 2 phiên bản cùng 1 động cơ 2.0L cộng với việc nhập khẩu nguyên chiếc khiến xe chưa thể đạt con số bán hàng như 2 đối thủ CX-5 hay CR-V.

Sự xuất hiện của 2 phiên bản động cơ mới cùng chiến lược lắp ráp CKD các sản phẩm của Hyundai Thành Công khiến thị trường có thể hy vọng về một danh mục Tucson với nhiều lựa chọn động cơ cùng mức giá cạnh tranh.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm