10:31  | 

Dân chơi 15 tuổi tại Dubai đổi màu Ferrari F12 Berlinetta cực chất

Chiếc Ferrari F12 Berlinetta với màu sơn nguyên bản là vàng bóng được chủ nhân là một dân chơi mới chỉ 15 tuổi đổi màu bằng Decal sang phong cách Supreme Louis Vuitton Livery.

Dân chơi 15 tuổi tại Dubai này tên thật là Rashed Belhasa, tài khoản trên youtube là Money Kick và là con trai của một ông trùm xây dụng có tên Ahmed Saif  Belhasa. Khối tài sản hiện của gia đình này vào khoảng 2,1 tỷ USD thế nên việc mới 15 tuổi nhưng thiếu gia này đã sở hữu siêu xe Ferrari F12 berlinetta là điều không mấy khó hiểu.

Mới đây, Dân chơi 15 tuổi này đã quyết định đưa chiếc Ferrari F12 Berlinetta của mình đi thay áo giống với những gì anh từng làm với chiếc Cadillac Escalade. Tuy nhiên chủ đè lần này mà Rashed Belhasa chọn lại là thương hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton theo phong cách Supreme. Tông màu chủ đạo được sử dụng là đỏ và trắng giúp “siêu ngựa” của thiếu gia này càng trở nên nổi bật hơn.

Dân chơi 15 tuổi tại Dubai đổi màu Ferrari F12 Berlinetta cực chất dan-choi-dubai-4.jpg

Mặc dù đã sở hữu khá nhiều mẫu xe đình đám tuy nhiên do mới chỉ 15 tuổi, chưa đủ điều kiện để điều khiển ô tô tại Dubai nên dân chơi này luôn đi cùng một tài xế riêng thay vì tự mình trải nghiệm những cảm giác thú vị trên những cỗ máy siêu mạnh.

Dân chơi 15 tuổi tại Dubai đổi màu Ferrari F12 Berlinetta cực chất dan-choi-dubai-5.jpg

Tháng 12 năm ngoái, Rashed Belhasa cũng từng làm nhiều người phải bất ngờ khi khoe chiếc “khủng long Mỹ” Cadillac Escalade phiên bản giầy YEEZY cực độc. Được biết, sưu tập những đôi giầy hàng hiệu đến từ các thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới cũng là một thú vui của thiếu gia này.

Dân chơi 15 tuổi tại Dubai đổi màu Ferrari F12 Berlinetta cực chất dan-choi-dubai-2.jpg

Ngoài siêu xe và giầy, Rashed Belhasa còn có sở thích du lịch và gặp gỡ những ca sĩ, cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Một số người nổi tiếng là thiếu gia này đã từng gặp mặt gồm có Messi, Neymar, Ronaldo “béo”, Cristiano Ronaldo, Karim Benzama, Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba, Rooney, diễn viên Thành Long,  …

Dân chơi 15 tuổi tại Dubai đổi màu Ferrari F12 Berlinetta cực chất dan-choi-dubai-6.jpg

Dân chơi 15 tuổi tại Dubai đổi màu Ferrari F12 Berlinetta cực chất dan-choi-dubai-1.jpg

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm