22:48  | 

Điểm mặt dàn xe mới tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017 (2)

Nhiều mẫu xe mới đáng chú ý đã xuất hiện trong khuôn khổ Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017 (Vietnam Motor Show 2017) vừa diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Mercedes-Benz GLA 2017

Mercedes-Benz GLA 2017 mang một số thay đổi gồm cụm lưới tản nhiệt có thiết kế tương tự “đàn anh” GLS 2017. Cụ thể, Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED, đèn sương mù có thiết kế tròn trên bản 200. Đèn hậu phía sau cũng được tinh chỉnh lại trông bắt mắt hơn.

Điểm mặt dàn xe mới tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017 (2) mercedes-benz-gla-2018-26.jpgMercedes-Benz GLA 2017.

Điểm nhấn bên trong khoang lái của GLA 2017 chính là chất liệu gỗ ốp cáo cấp, kim loại chế tác tinh tế hay carbon siêu nhẹ trên những phiên bản hiệu suất cao. Hàng ghế trước chỉnh điện với các nút bấm làm từ kim loại mạ chrome sáng đặt 2 bên thành cửa đặc trưng của Mercedes.

Trong khi đó, GLA 250 4MATIC sở hữu gói thiết kế ngoại thất thể thao AMG cực kỳ sắc sảo và bắt mắt. Kết hợp với mâm xe thể thao AMG 19 inch 2 màu tương phản, GLA 250 4MATIC thực sự là một “tuyên ngôn cá tính” của sức trẻ và tinh thần việt dã. Đặc biệt, GLA sẽ có một màu ngoại thất mới, rất nổi bật và giàu sức sống - Vàng (Canyon Yellow).

Sẽ có hai tùy chọn động cơ cho khách hàng bao gồm 2.0L tăng áp, 4 xy-lanh, cho công suất tối đa 211 mã lực, hệ truyền động 4MATIC. Bên cạnh đó vẫn là loại 2.0L tăng áp, 4 xy-lanh những sẽ được đặt trên bản hiệu suất cao GLA45 AMG với sức mạnh được tạo ra lên đến 375 mã lực, mô-men xoắn cực đại 474 Nm. Mercedes GLA 200, GLA 250 4MATIC thế hệ mới sẽ được MBV phân phối với mức giá lần lượt là 1,619 và 1,859 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

>>> Xem thêm ảnh Mercedes-Benz GLA 2017 <<< 

Honda Jazz 2017

Honda Việt Nam cũng giới thiệu chiếc Jazz hoàn toàn mới trong khuôn viên triển lãm năm nay. Jazz đại diện cho kỷ nguyên mới của Honda với thiết kế thể thao và thời trang cùng công nghệ truyền động tiên tiến “Earth Dreams Technology”.

Điểm mặt dàn xe mới tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017 (2) honda-jazz-2017-39.jpgToyota Jazz 2017.

Tính khí động học được chú trọng với những đường gân mạnh mẽ kéo dài từ trước đến sau, phần trên uốn lượn theo hình dáng vòm xe, phần dưới uốn cong khi tiến dần về phía bánh sau tạo nên một tổng thể sắc nét nhưng vẫn hài hòa. Mặt khác, cánh lướt gió cũng được trang bị, tăng cường hơn nữa tính thể thao cho Jazz.

Một số tính năng an toàn trên hai bản VX và RS của Honda Jazz 2017 có thể kể đến gồm: Hệ thống 6 túi khí, camera ba góc quay, phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Honda Jazz 2017 sở hữu khối động cơ i-VTEC 1.5L, 4 xy-lanh, cho công suất tối đa 118 mã lực tại 6.600 v/ph và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 v/ph. Hộp số vô cấp CVT mới với cơ chế truyền đặc biệt “G-Design” được thiết kế để mang lại cảm giác tăng tốc tốt hơn so với các hộp số tự động thông thường hoặc các hộp số CVT khác.

>>> Xem thêm ảnh Honda Jazz 2017 <<<

Chevrolet TrailBlazer 2017

Chiếc Chevrolet Trailblazer được giới thiệu tại VMS 2017 lần này thuộc phiên bản Z71 4x4 với gói trang bị body-kit “cực chất” bên ngoài. Lưới tản nhiệt và logo sơn đen, cản trước thế thao mạnh mẽ, gắn thêm vòm bánh xe màu đen, bậc lên xuống gắn cố định, mâm xe, ốp gương, tay nắm cửa, viền cản sau đều được sơn đen bắt mắt.

Điểm mặt dàn xe mới tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017 (2) chevrolet-trailblazer-10.jpgChevrolet TrailBlazer 2017.

Chiếc xe sở hữu khối động cơ dầu tăng áp Duramax 2.8L, 4 xy-lanh, được tinh chỉnh giúp tăng khả năng vận hành, cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Nhờ có hệ thống tăng áp với công nghệ điều khiển cánh biến thiên (VGT), động cơ sản sinh công suất tối đa đến 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Phiên bản LT với động cơ tang áp dầu 2.5L với công suất 161 mã lực và 380 Nm mô-men xoắn.

Một số công nghệ hiện đại hỗ trợ người lái gồm có trợ lực điện (EPS), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), chống bó cứng phanh (ABS), phân bố lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ xuống dốc (HDC), hỗ trợ lên dốc (HSA).

Bên cạnh đó, xe còn có túi khí phía trước dành cho người lái và hành khách ngồi trên xe, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau và cảm biến áp suất lốp.

>>> Xem thêm ảnh Chevrolet TrailBlazer 2017 <<< 

Isuzu MotorHome

Được hé lộ sẽ là một “ẩn số” đầy bất ngờ tại gian hàng Isuzu Việt Nam, Isuzu MotorHome trở thành một trong những chiếc xe "hot nhất" trong khuôn khổ Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017 đang diễn ra.

Điểm mặt dàn xe mới tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017 (2) isuzu-motorhome-2-1.jpgIsuzu MotorHome.

Được thiết kế dựa trên dòng xe bán tải D-MAX, ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ trên nhiều điều kiện địa hình khắc nghiệt và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thì nay, chiếc Isuzu MotorHome còn sở hữu thiết kế “độc nhất vô nhị” với thùng xe sau rộng thoáng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như một “ngôi nhà di động”.

Đặc biệt, không gian bên trong được bố trí một cách linh hoạt nhằm phục vụ nhu cầu giải trí, tiệc tùng, họp mặt gia đình, và làm phòng ngủ cho đến cả 5 người. Có thể liệt kê một số điểm cộng nổi bật của không gian Isuzu MotorHome như nội thất được ốp vân gỗ; bàn ăn, tủ, các ngăn chứa đồ đa dụng, quầy bar mini với tủ lạnh, chậu rửa mặt, phòng tắm với vòi sen, gương soi và cả nhà vệ sinh.

Bên cạnh đó còn có hệ thống chiếu sáng tạo không gian ấm cúng với ánh sáng vàng và xanh, điều hòa điều chỉnh bằng remote, hệ thống giải trí đầy đủ với tivi LED, tích hợp HDMI/USB, hệ thống cung cấp năng lượng hoàn chỉnh gồm bộ khuếch đại điện năng Inverter (công suất 1.000W), 2 bình điện dự trữ (80 AMP x2), bồn chứa nước thải, ổ cắm điện, mái che tiện dụng ngoài trời khi đi cắm trại,…

>>> Xem thêm ảnh Isuzu MotorHome <<<

Suzuki Celerio 2017

Sau nhiều mong đợi của người tiêu dùng, cuối cùng thì mẫu xe đô thị cở nhỏ Celerio của Suzuki đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Với thông điệp “Extra Large Small Car”, Celerio hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một mẫu xe đô thị chuẩn mực: kích thước nhỏ gọn, không gian nội thất tiện nghi, vận hành êm ái và mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng. 

Điểm mặt dàn xe mới tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017 (2) 20622557-10209562198920549-37491833-o.jpgSuzuki Celerio 2017.

Với “ngoại hình” hiện đại, Celerio nổi bật với phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt bao gồm các khe hút gió lớn, cùng với đó là hai thanh ngang mạ crôm sáng nối liền 2 cụm đèn pha. Nắp ca-pô ấn tượng với đường gân dập nổi, cụm đèn sương mù nằm sâu trong hốc hút gió, cản trước mở rộng. Cụm đèn hậu ở phía sau dạng to bản, một phần tích hợp trên nắp ca-pô và cánh gió.

Tuy có kích thước vừa phải, nhưng nội thất của Celerio lại được thiết kế thông minh nhằm đảm bảo tối ưu hóa không gian bên trong, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Hệ thống an toàn trên xe cũng đảm bảo khi bao gồm hệ thống trợ điện lực điện, 2 túi khí an toàn phía trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh, dây đai an toàn ở ghế lái,…

Suzuki Celerio sử dụng khối động cơ 1.0L, 3 xy-lanh, cho công suất 68 mã lực và mô-men xoắn 89Nm, tích hợp công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe nhằm giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2.

>>> Xem thêm ảnh Suzuki Celerio 2017 <<< 

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm