16:44  | 

Isuzu MotorHome - "ngôi nhà di động"

Được hé lộ sẽ là một “ẩn số” đầy bất ngờ tại gian hàng Isuzu Việt Nam, Isuzu MotorHome trở thành một trong những chiếc xe "hot nhất" trong khuôn khổ Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017 đang diễn ra.

Trong không gian mang đậm màu sắc phiêu lưu đầy ấn tượng của bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng - One Piece, chiếc MotorHome được Isuzu trưng bày lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Isuzu MotorHome - Isuzu MotorHome - Căn phòng đầy đủ tiện nghi "nằm gọn" trên chiếc xe D-MAX. 

Được thiết kế dựa trên dòng xe bán tải D-MAX, ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ trên nhiều điều kiện địa hình khắc nghiệt và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thì nay, chiếc Isuzu MotorHome còn sở hữu thiết kế “độc nhất vô nhị” với thùng xe sau rộng thoáng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như một “ngôi nhà di động”.

Đặc biệt, không gian bên trong được bố trí một cách linh hoạt nhằm phục vụ nhu cầu giải trí, tiệc tùng, họp mặt gia đình, và làm phòng ngủ cho đến cả 5 người. Có thể liệt kê một số điểm cộng nổi bật của không gian Isuzu MotorHome như nội thất được ốp vân gỗ; bàn ăn, tủ, các ngăn chứa đồ đa dụng, quầy bar mini với tủ lạnh, chậu rửa mặt, phòng tắm với vòi sen, gương soi và cả nhà vệ sinh.

Bên cạnh đó còn có hệ thống chiếu sáng tạo không gian ấm cúng với ánh sáng vàng và xanh, điều hòa điều chỉnh bằng remote, hệ thống giải trí đầy đủ với tivi LED, tích hợp HDMI/USB, hệ thống cung cấp năng lượng hoàn chỉnh gồm bộ khuếch đại điện năng Inverter (công suất 1.000W), 2 bình điện dự trữ (80 AMP x2), bồn chứa nước thải, ổ cắm điện, mái che tiện dụng ngoài trời khi đi cắm trại,…

Ngoài ra, Isuzu Việt Nam cũng giới thiệu hai phiên bản đặc biệt, thể thao là SUV mu-X Black Limited 2017 và D-MAX TYPE X 2017. Ở chiếc Isuzu mu-X Black Limited 2017 có thiết kế mới đầy cá tính. Phiên bản này được trang bị đầu DVD và tích hợp sẵn bản đồ Vietmap. Nội thất ốp vân gỗ màu nâu kết hợp với ghế da màu Ivory sang trọng tạo cho không gian bên trong xe rộng rãi hơn.

Isuzu MotorHome - Isuzu MotorHome - Isuzu MotorHome -  Isuzu mu-X Black Limited 2017.

Tiếp đến là chiếc Isuzu TYPE X 2017 màu trắng với thiết kế nắp thùng riêng biệt mang phong cách hiện đại, nội thất ốp vân gỗ đẳng cấp. Về tính năng an toàn, xe được trang bị camera lùi quan sát phía sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD.

Isuzu MotorHome - Isuzu MotorHome - Isuzu MotorHome - Isuzu D-MAX TYPE X 2017.

Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 13 (Vietnam Motor Show 2017) với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh” tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, TP.HCM, quy tụ 12 thương hiệu xe hơi tại Việt nam với hơn 70 mẫu xe. Triễn lãm sẽ mở cửa cho công chúng tham quan từ ngày 02 đến ngày 05/08/2017 (từ 9 giờ sáng - 8 giờ tối) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, SECC, TP.HCM.

>>> Xem thêm ảnh Isuzu MotorHome:Isuzu MotorHome - Isuzu MotorHome - Isuzu MotorHome - Isuzu MotorHome - Isuzu MotorHome - Isuzu MotorHome - Isuzu MotorHome - Isuzu MotorHome - Isuzu MotorHome - Isuzu MotorHome - Isuzu MotorHome - Isuzu MotorHome - NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm