06:30  | 

Ford Fiesta sedan 2018 có thể ra mắt vào đầu năm tới

Nhiều khả năng phiên bản sedan của Ford Fiesta thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào đầu năm sau tại thị trường Trung Quốc.

Hồi năm ngoái, Ford đã chính thức trình làng Fiesta thế hệ thứ 7 với 5 phiên bản nhưng tất cả đều là hatchback, và phiên bản sedan dự kiến cũng sẽ nối tiếp trong tương lai gần.

Ford Fiesta sedan 2018 có thể ra mắt vào đầu năm tới ford-fiesta-facelift-2014-2.jpgFord Fiesta sedan 2014.

Dường như các khách hàng tại các thị trường châu Âu không “mặn mà” lắm với phiên bản sedan của chiếc Fiesta, họ chuộng biến thể hatchback hơn. Theo báo cáo từ Ford gần đây cho biết, Fiesta hatchback là mục tiêu duy nhất ở thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi. Dự kiến sẽ không xuất hiện phiên bản sedan ở các thị trường này.

Ford Fiesta sedan 2018 có thể ra mắt vào đầu năm tới ford-fiesta-facelift-2014-1.jpg Ford Fiesta sedan 2018 có thể ra mắt vào đầu năm tới ford-fiesta-facelift-2014-5.jpg

Tuy nhiên, Trung Quốc lại khác bởi đây được xem là một trong những thị trường màu mỡ của Ford. Khách hàng nơi đây dường như chuộng những chiếc sedan và doanh số của Ford về phân khúc này cũng tốt hơn.

Ford Fiesta sedan 2018 có thể ra mắt vào đầu năm tới ford-fiesta-sedan-2018-1.jpg Ford Fiesta sedan 2018 có thể ra mắt vào đầu năm tới ford-fiesta-sedan-2018-2.jpg Ảnh phác họa chiếc sedan Ford Fiesta thế hệ mới.

Trước đó, những hình ảnh phác họa phiên bản sedan của Ford Fiesta mới cũng đã hé lộ trên trang Theophilus Chin. Ảnh phác họa cho thấy rằng, chiếc xe được xây dựng dựa trên cảm hứng từ Fiesta Titanium với thiết kế cụm đèn báo rẽ lớn hơn, một đường gân dập nổi dưới cột và kéo dài xuống cụm đèn nhậu. Kích thước cũng được thay đổi để phù hợp cho một phiên bản sedan, với phía sau đuôi xe được mở rộng, kéo dài và thấp hơn so với bản hatchback.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm