08:55  | 

Gần 80 đội tham gia tranh tài tại Giải đua ôtô địa hình Việt Nam 2017

Bước sang năm thứ 9 được tổ chức, Giải đua ôtô địa hình Việt Nam 2017 (Vietnam Offroad Cup – VOC) quy tụ số lượng đội tham gia đông nhất với 78 đội ở các hạng mục Bán tải, Cơ bản và Nâng cao.

Từ năm 2011, VOC đã được Tổng cục Thể dục thể thao, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đưa vào vào hệ thống giải thi đấu thể thao phong trào. Không dừng lại ở tính chất một cuộc đua, VOC còn hướng tới việc trao đổi kỹ năng lái xe địa hình, nâng cao nhận thức của mọi người trong các hoạt động xã hội, cứu trợ, nhân đạo...

Trải qua từng năm, VOC ngày càng trở thành sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm, với hàng chục ngàn lượt khán giả tới xem trực tiếp, hàng triệu lượt người theo dõi qua các kênh truyền thông và báo chí.

Gần 80 đội tham gia tranh tài tại Giải đua ôtô địa hình Việt Nam 2017 voc.jpgNăm nay, giải có số lượng đội đăng ký tham gia đông đảo hơn hẳn mọi năm và số lượng đội thi đấu cũng nhiều nhất từ trước tới nay với 78 đội đua. 

Năm nay, giải có số lượng đội đăng ký tham gia đông đảo hơn hẳn mọi năm và số lượng đội thi đấu cũng nhiều nhất từ trước tới nay với 78 đội đua.  Cấu trúc giải đấu  giữ nguyên như năm ngoái, tuy nhiên VOC 2017 sẽ được ban tổ chức điều chỉnh những điểm then chốt trong khâu vận hành giải như công tác trọng tài, làm đường v.v.. nhằm tạo hấp dẫn lớn hơn nữa dành cho các vận động viên cũng như người hâm mộ.

Với số lượng đội tham dự ở giải năm nay lên tới 25 đội, đông nhất trong các hạng đấu, hạng thi đấu Bán tải Việt Nam (dành cho xe bán tải nguyên bản) hứa hẹn sự cạnh tranh quyết liệt không chỉ giữa các vận động viên mà còn giữa các thương hiệu xe bán tải đang có mặt trên thị trường Việt Nam. VOC 2017 chính là sân chơi lớn nhất dành cho phân khúc thị trường phát triển nhanh nhất trong vài năm qua.

Đường thi đấu năm nay được đánh giá là đa dạng và thú vị nhất so với các mùa giải trước khi có cả đường thiên về tốc độ, bùn, dốc, nước và gập ghềnh... Bộ thiết kế đường thi đã được BTC hoàn thiện dựa trên kinh nghiệm cùng việc nghiên cứu và áp dụng những điểm phù hợp trong thiết kế đường thi tại các giải đua có tính chất tương tự trên thế giới. Đặc biệt, bài thi đêm sẽ là một trong những trải nghiệm khó quên của các vận động viên và khán giả hâm mộ. Đội đua giành chiến thắng sẽ không chỉ nhờ vào khả năng vượt trội của xe mà còn ở cả bản lĩnh và kĩ năng của vận động viên.

Với nội dung thi đấu đa dạng cùng số lượng thành viên tham gia đông đảo, VOC 2017 hứa hẹn sẽ là một ngày hội dành cho những người có đam mê với đua xe địa hình offroad.

Gần 80 đội tham gia tranh tài tại Giải đua ôtô địa hình Việt Nam 2017 voc-nissan.jpgNissan Việt Nam tiếp tục là nhà Tài Trợ Vàng của giải đấu.

Năm nay, VOC sẽ diễn ra trong các ngày 9 và 10/9/2017 tại Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây,Hà Nội) và Nissan Việt Nam tiếp tục là nhà Tài Trợ Vàng của giải đấu.

4banhteam (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm