10:14  | 

Land Rover "nói không” với xe 7 chỗ

Giám đốc mảng thiết kế của thương hiệu xe hơi Anh quốc – Land Rover vừa khẳng định rằng sẽ không xuất hiện một phiên bản 7 chỗ trong danh mục sản phẩm của hãng.

Mặc dù, Land Rover cũng đang cân nhắc ra một mẫu SUV Range Rover hạng siêu, nhằm cạnh tranh với “đối thủ” Bentley Bentayga, nhưng giám đốc thiết kế của hãng khẳng định phong cách mà Land Rover hướng đến là sự sang trọng và tinh tế.

Land Rover

Chia sẻ với trang Car Advice, ông Gerry McGovern - Giám đốc về mảng thiết kế của Land Rover cho biết: "Mẫu xe 7 chỗ khả thi nhất với chúng tôi là Discovery. Tuy nhiên, xét về tổng thể Discovery thiên về tính năng vận hành linh hoạt và thể thao, còn Range Rover hướng tới sự tinh tế, tiện nghi".

Ông còn cho biết thêm là mặc dù tập đoàn trước đó đã bác bỏ ý tưởng về một chiếc Range Rover phiên bản 7 chỗ, nhưng ông vẫn hoan nghênh việc tạo ra một mẫu xe 2 cửa song song với mẫu xe off-road mới. Tạo ra những sản phẩm độc đáo và khác biệt hơn với phân khúc và những mẫu xe truyền thống của hãng.

Bên cạnh đó, ông cũng tiết lộ thêm là Land Rover sẽ ra mắt một loạt mẫu xe tới trong năm sau. Sự ra đời của chiếc Range Rover Evoque cũng chính là thành công của Land Rover, với doanh số hơn 100.000 xe/năm.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm