07:20  | 

Lộ diện “tuyệt phẩm” BMW Z4 thế hệ mới

Thương hiệu xe hơi Đức - BMW đã chính thức trình làng mẫu concept mui trần tuyệt đẹp sẽ kế nhiệm mẫu roadster Z4.

BMW cuối cùng cũng chính thức trình làng mẫu xe ý tưởng mới mang tên “Z4” tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance 2017 ở bang California, Mỹ.

Lộ diện “tuyệt phẩm” BMW Z4 thế hệ mới bmw-z4-concept-8.jpgMẫu BMW Z4 concept.

Mặc dù mẫu concept BMW Z4 mang ngôn ngữ thiết kế mới, nhưng vẫn có có những đường nét cổ điển như phần mui thấp và ngắn. Nhưng chiếc xe lại gây ấn tượng với thiết kế dài, đi kèm những hốc gió cỡ lớn cùng với bộ mâm đồ sộ 5 chấu kép 20 inch.

Phía trước của Z4 concept xuất hiện cụm đèn pha có thiết kế mới và lưới tản nhiệt rộng hơn. Gương chiếu hậu, đến đèn hậu đều được thiết kế rất mảnh và thể thao. Điểm nhấn ở đuôi xe là hai hốc gió cỡ lớn và bộ khuếch tán gió sau bằng vật liệu sợi carbon, đi cùng cặp ống xả hình khối. Trong khi đó, ở hai bên hông xe là đường gân chạy từ hốc bánh trước đến đuôi phía sau.

Lộ diện “tuyệt phẩm” BMW Z4 thế hệ mới bmw-z4-concept-13.jpg Lộ diện “tuyệt phẩm” BMW Z4 thế hệ mới bmw-z4-concept-10.jpg

Ở bên trong khoang nội thất, Z4 Concept vẫn được BMW giữ nguyên lối thiết kế của phiên bản tiền nhiệm, nhưng được tối giản bớt một số chi tiết. Các ghế ngồi được bọc da Alcantara với hai tông màu đen và cam. Ở cụm điều khiển trung tâm của mẫu concept Z4 xuất hiện một màn hình lớn như máy tính bảng, hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết cho người dùng. Đằng sau vô-lăng cũng xuất hiện bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần. Ngoài ra, trên vô-lăng còn có một màn hình nhỏ khác.

BMW Z4 Concept dự kiến sẽ được trang bị hệ số tự động 8 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Đi cùng với khối động cơ tăng áp 2.0L hoặc 3.0L. Và có khả năng sớm được xuất hiện trên thị trường dưới dạng thương mại hoàn chỉnh. Cụ thể, mẫu roadster thể thao này sẽ được có mặt tại các đại lý của BMW vào năm sau.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm