12:25  | 

Hyundai Next Generation FCEV có phạm vi di chuyển lên đến 580 km

Phiên bản cận sản xuất của mẫu SUV chạy pin nhiên liệu Hyundai Next Generation FCEV có thể di chuyển trên quãng đường 580km sau mỗi lần sạc đầy.

Ngày 17/08 vừa qua, thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc đã vén màn một mẫu SUV chạy bằng pin nhiên liệu (FCEV) hoàn toàn mới.

Hyundai Next Generation FCEV có phạm vi di chuyển lên đến 580 km hyundai-next-generation-fcev-2.jpgHyundai Next Generation FCEV.

Bên cạnh đó, Hyundai cũng kỳ vọng mẫu SUV mới này có thể hoàn thành quãng đường lên đến 580km sau mỗi lần sạc đầy pin. Chưa hết, công nghệ kiểm soát áp suất biến thiên còn giúp mẫu SUV mới của Hyundai tạo ra công suất tối đa 163 mã lực, tăng 20% so với phiên bản trước là FE Fuel Cell, từng được giới thiệu hồi tháng 3 vừa qua.

Hyundai Next Generation FCEV có phạm vi di chuyển lên đến 580 km hyundai-next-generation-fcev-1.jpg

Đây là phiên bản đã rất gần với bản thương mại hoàn chỉnh, với thiết kế rõ ràng hơn, cũng là chiếc xe thứ hai trong phạm vi của Hyundai được sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất, trước đó là chiếc crossover cỡ nhỏ Kona. Vì thế, Next Generation FCEV vẫn sở hữu cụm có đèn pha mỏng dài nối liền với đèn chạy ban ngày LED tách biệt và đèn sương mù.

Hiện các thông số về hiệu suất của Next Generation FCEV vẫn được giữ bí mật, tuy nhiên nhiều người cho rằng chiếc SUV này sẽ được trang bị một động cơ điện có công suất 161 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn, cùng hệ dẫn động cầu trước.

Theo hãng Hyundai, phiên bản thương mại của mẫu SUV mới này sẽ chính thức được bày bán trên thị trường vào đầu năm sau.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm