09:45  | 

Ngắm bộ đôi “xế độc” tại gian hàng Chevrolet Việt Nam

Tại Vietnam Motor Show 2017, GM Việt Nam đang trưng bày thế hệ sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Chevrolet trong đó nổi bật là bộ đôi Corvette Grand Sport 2017 và mẫu xe điện Bolt EV.

Tương tự như những năm trước, tại mỗi kì triển lãm, GM Việt Nam đều quyết định mang về 1 mẫu xe thể thao cơ bắp đậm chất Mỹ. Và năm nay, mẫu xe ấy chính là Corvette Grand Sport 2017. Siêu phẩm này mang trong mình bản lĩnh đường đua của mẫu xe nguyên bản năm 1963.

Ngắm bộ đôi “xế độc” tại gian hàng Chevrolet Việt Nam dsc-9505-copy.jpg

Grand Sport 2017 sở hữu động cơ LT1 6.2L V8 trứ danh với sức mạnh 460 mã lực và mô men xoắn 620 cho khả năng vận hành ấn tượng. Grand Sport tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong vòng 3,6s.

Ngắm bộ đôi “xế độc” tại gian hàng Chevrolet Việt Nam dsc-9502-copy.jpg Ngắm bộ đôi “xế độc” tại gian hàng Chevrolet Việt Nam dsc-9530-copy.jpg

Lựa chọn chế độ lái Mode Selector cho phép người điều khiển xe điều chỉnh chiếc Corvette của họ dựa trên điều kiện địa hình và sở thích. Chỉ cần quay số, 5 chế độ lái khác nhau tự động hiệu chỉnh đến 12 biến số, tối ưu hóa mọi thứ từ điều khiển tay lái đến điều khiển cần ga để đạt hiệu suất cao nhất trong mọi tình huống.

Ngắm bộ đôi “xế độc” tại gian hàng Chevrolet Việt Nam dsc-9513-copy.jpg

Ngoài mẫu xe cơ bắp mạnh mẽ, năm nay, GM còn lần đầu tiên đưa về mẫu xe điện chủ lực hàng đầu Bolt EV. Xe điện và công nghệ xanh là một trong những xu thế hàng đầu tại triển lãm năm nay. Mẫu xe được chứng nhận bởi Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ (EPA) có khả năng di chuyển 383km cho một lần sạc đầy.

Ngắm bộ đôi “xế độc” tại gian hàng Chevrolet Việt Nam dsc-9593-copy.jpg

Mang thiết kế của xe đa dụng cho mục đích di chuyển hằng ngày, Bolt EV sở hữu tỉ lệ đẹp hoàn hảo và chi tiết bắt mắt. Bên trong, màn hình tương tác 10,2 inch dạng máy tính bảng cho góc quan sát rộng và những thông tin chính xác về tình trạng của xe tại thời điểm truy cập. Kết nối Apple CarPlay, Android Auto và 4G LTE Wi-Fi là những trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Ngắm bộ đôi “xế độc” tại gian hàng Chevrolet Việt Nam dsc-9281-copy.jpg

Bolt EV đã nhận được rất nhiều giải thưởng và chứng nhận bao gồm Xe của năm 2017 tại thị trường Bắc Mỹ, Xe của năm 2017 được bình chọn bởi Motor Trend và Xe xanh của năm 2017 được bình chọn bởi Green Car Journal. Bên cạnh đó, Bolt EV còn được vinh danh trong Top 10 xe tốt nhất năm 2017 bởi Car&Drive.

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm