09:40  | 

Nữ tài xế lao BMW từ tầng 7 xuống đất vẫn may mắn sống sót

Chiếc BMW do một nữ tài xế điều khiển đã bất ngờ lao xuống dưới đất từ tầng 7 của tòa nhà đậu xe.

Nữ tài xế lao BMW từ tầng 7 xuống đất vẫn may mắn sống sót ezgifcom-optimize-2.gifChiếc BMW bổ nhào xuống đất từ bãi đỗ ở tầng 7 tòa nhà.

Theo Washington Post, Christi Bowmer, 49 tuổi đã vô tình tăng tốc khi đỗ xe trong tòa nhà cao tầng ở Austin, Texas, Mỹ. Chiếc BMW 328i Convertible đã lao xuống đất từ tầng 7. Nó bị hãm lại bởi các đường dây điện trước khi rơi xuống đập vào một ôtô khác đang đỗ bên dưới.

Những hình ảnh kinh hãi được camera giám sát ghi lại tại hiện trường cho thấy, chiếc BMW cắm đầu xuống đất trước khi đè lên xe Chevrolet Tahoe đang đỗ bên dưới tòa nhà.

Các nhân viên bảo vệ ngay lập tức có mặt tại hiện trường giúp đỡ nạn nhân. Khi các quan chức địa phương tới thì Bowmer đã được đưa đến bệnh viện. Nữ tài xế được xác định gãy xương sống, gãy chân, vỡ mắt cá chân, xương ức, chấn thương sọ não.

Đây không phải lần đầu tiên một chiếc xe lao khỏi bãi đỗ trên tòa nhà cao tầng. Vào ngày 9/9/2016, một người đàn ông 24 tuổi đã lao ô tô từ tầng cao nhất của bãi đậu xe và may mắn thoát chết nhờ chiếc SUV mắc lại trên những đường dây điện của tòa nhà.

Dương Anh (theo Carscoop)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm