08:10  | 

Trải nghiệm “Hành trình Lexus” tại VMS 2017

Lexus luôn biết cách mang đến cho khách hàng của họ những trải nghiệm tuyệt vời. Từ Lexus Caravan, Lexus Music Night, Lexus Golf Cup… và ở VMS 2017 là một không gian trưng bày mang tên "Hành trình Lexus".

Một "Trải nghiệm tuyệt vời"

Năm 2017 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu Lexus trên toàn cầu, và Gian trưng bày Lexus tại Triển lãm ôtô Việt Nam (VMS 2017), với không gian sang trọng phong cách và tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật, kiến tạo một hành trình trải nghiệm thú vị cho những người yêu mến thương hiệu Lexus tại Việt Nam.

Trải nghiệm “Hành trình Lexus” tại VMS 2017 lexus-vms-2017-lowres72.jpgGian trưng bày Lexus theo sát định hướng và tiêu chuẩn thiết kế mới của Lexus toàn cầu

Gian trưng bày Lexus theo sát định hướng và tiêu chuẩn thiết kế mới của Lexus toàn cầu vừa được áp dụng tại các triển lãm ôtô hàng đầu thế giới như Geneva Motor Show 2017 hay New York Auto Show 2017 nhằm truyền tải thông điệp mới của Lexus "Experience Amazing" (tạm dịch "Trải nghiệm tuyệt vời").

Với chủ đề thiết kế mang tên "Hành trình Lexus" vốn lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản, gian trưng bày mở ra một hành trình khám phá thế giới của Lexus trong không gian hài hòa đến hoản hảo giữa những đối lập của các hình khối và chất liệu.

Việc sử dụng chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên cho các chi tiết trang trí 3D hoặc các chất liệu chế tác hệ thống rèm treo nhiều lớp, kết hợp cùng công nghệ ánh sáng LED tân tiến nhất góp phần tạo nên cảm xúc thăng hoa cho khách thưởng lãm trước những khúc biến tấu sắc màu của ánh sáng.

Đặc biệt, bên cạnh không gian trưng bày các mẫu xe Hybrid và các mẫu xe Turbo, Lexus còn dành riêng không gian trải nghiệm sự sang trọng phong cách tại khu vực cảm xúc thương hiệu và phòng đón tiếp khách VIP.

Trải nghiệm “Hành trình Lexus” tại VMS 2017 lexus-vms-2017-lowres25.jpgLexus còn dành riêng không gian trải nghiệm sự sang trọng phong cách tại khu vực cảm xúc thương hiệu 

Tại khu vực cảm xúc thương hiệu, khách tham quan có thể tìm hiểu về bộ sưu tập thủ công bậc thầy của Lexus với những món đồ đẳng cấp dành cho các doanh nhân, các hoạt động thể thao hay giải trí hàng ngày. Bên cạnh đó là những vật phẩm trưng bày đặc biệt mang đậm tinh thần Lexus. Như ly thủy tinh Kiriko với sự tương phản lấp lánh tuyệt đẹp của hai lớp kính và các đường cắt thủ công, vốn được ứng dụng trong chi tiết tấm ốp cửa Edokiriko của Lexus LS - chi tiết khẳng định chất đặc trưng riêng của LS và đẳng cấp nghệ thuật chưa từng có trong một chiếc xe hơi hạng sang.

Trải nghiệm “Hành trình Lexus” tại VMS 2017 lexus-vms-2017-lowres24.jpg Trải nghiệm “Hành trình Lexus” tại VMS 2017 lexus-vms-2017-lowres22.jpg Trải nghiệm “Hành trình Lexus” tại VMS 2017 lexus-vms-2017-lowres20.jpg

Ngoài ra, những hình ảnh về các hoạt động sáng tạo và gắn kết với lĩnh vực phong cách sống của Lexus toàn cầu cũng được trình chiếu tại đây, trong đó nổi bật là chiếc du thuyền thể thao Lexus Sport Yacht concept, phi thuyền vũ trụ cá nhân tương lai Sky Jet được Lexus sáng tạo cho bộ phim khoa học viễn tưởng "Valerian và thành phố ngàn hành tinh", ván trượt bay Hover Board...

Phòng đón tiếp khách VIP mang lại trải nghiệm kích thích mọi giác quan với âm thanh vòm đỉnh cao của hệ thống loa Mark Levinson, hương thơm nhẹ nhàng tinh tế được thiết kế riêng cho Lexus, những món ăn được trình bày độc đáo, và sự điêu luyện đáng kinh ngạc của bartender trong không gian thấm đẫm tinh thần hiếu khách Omotenashi.

Trải nghiệm “Hành trình Lexus” tại VMS 2017 lexus-vms-2017-lowres45.jpgPhòng đón tiếp khách VIP mang lại trải nghiệm kích thích mọi giác quan 

Ở show diễn của Lexus, thêm một lần nữa người xem lại phải trầm trồ trước sự tinh tế của thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản. Lấy cảm hứng từ triết lý đối lập song hành và hai luồng năng lượng xăng - điện của công nghệ Hybrid, những màn trình diễn ấn tượng của các nghệ sĩ violin, DJ và nghệ sĩ múa tài năng thể hiện Công nghệ sáng tạo tương lai của Lexus bằng cách hòa quyện hoàn hảo giữa nghệ thuật cổ điển sang trọng và nhạc điện tử hiện đại đầy hứng khởi.

 

Những “tuyệt phẩm” lôi cuốn

Nếu bạn đến gian hàng Lexus tại Triển lãm chỉ để xem show và ngắm không gian thiết kế ở đây thôi thì chưa đủ. Những chiếc xe mới là “nhân vật” chính, và hẳn chúng sẽ làm bạn mê mẩn. Các mẫu xe mà Lexus mang đến VMS lần này hoàn toàn được chọn lọc, thể hiện đề tài công nghệ dẫn lối tương lai mà hãng xe Nhật muốn hướng đến. Tâm điểm của gian hàng chính là mẫu LS500h đẹp đến cuốn hút mọi ánh nhìn, phía dưới là dàn xe “sang chảnh” nhưng đầy mạnh mẽ gồm GS Turbo, RC Turbo, GS Turbo, LC500h và RX 2018.

Trải nghiệm “Hành trình Lexus” tại VMS 2017 lexus-vms-2017-lowres86.jpgCác mẫu xe mà Lexus mang đến VMS lần này hoàn toàn được chọn lọc, thể hiện đề tài công nghệ dẫn lối tương lai

Thông qua các mẫu xe sang giàu cảm xúc đang được trưng bày tại VMS 2017, với slogan ở bục vedette mang tên “THE POWER OF h”, thương hiệu xe “hình chữ L” khéo léo giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid với những RX 450h, chiếc coupe thể thao đẳng cấp LC 500h hay chiếc sedan đỉnh cao toàn cầu LS 500h.

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng, tìm hiểu 3 “kiệt tác” hybrid đến từ Lexus tại kỳ Triển lãm lần này:

LEXUS RX 450h

Ý tưởng thiết kế "Mạnh mẽ đầy lôi cuốn" đã tạo nên diện mạo quyến rũ nổi bật cho RX 450h với những đường nét sắc sảo và đẳng cấp như được tạc trên một hình khối kim cương.

Trải nghiệm “Hành trình Lexus” tại VMS 2017 lexus-vms-2017-lowres84.jpgÝ tưởng thiết kế "Mạnh mẽ đầy lôi cuốn" đã tạo nên diện mạo quyến rũ nổi bật cho RX 450h

Mang âm hưởng dấu ấn đặc trưng của các dòng xe Lexus, lưới tản nhiệt hình con suốt với đường viền mạ chrom dạng 3D liền mạch cùng các đường dập nổi từ mũi xe đến thân xe và kéo dài tới tận cụm đèn phía sau. Những hình khối sắc nét của cản trước, cùng cấu trúc khung xe vuốt từ trước ra sau mang lại vẻ khỏe khoắn và thể thao cho chiếc xe.

Nội thất của RX 450h là sự hòa quyện giữa chất lượng đẳng cấp, công nghệ vượt trội, cùng triết lý thiết kế lấy người sử dụng làm trung tâm. Mặc dù không gian lái xe được phân chia rõ ràng thành các khu vực riêng biệt theo chức năng, nhưng vẫn duy trì sự liền mạch với không gian chung, mang lại cảm quan về sự rộng rãi và sang trọng. Bảng táp lô được trang trí với gỗ ốp shimamoku, ghế bọc da semi-aniline cao cấp và các đường viền mạ bạc liền khối mạnh mẽ, mang cùng âm hưởng với vô lăng ba chấu thể thao.

Bên cạnh những cải tiến toàn diện về cấu trúc thân xe, hệ thống treo, hệ thống phanh, khung gầm và thân vỏ, Lexus RX 450h được trang bị động cơ Lexus Hybrid Drive tân tiến giúp thỏa mãn những nhu cầu khắt khe nhất về một chiếc xe sang trọng có khả năng vận hành mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu và phát thải sạch.

LEXUS LC 500h

Vẻ quyến rũ của LC 500h bắt nguồn từ các ý tưởng thiết kế quan trọng, tỷ lệ kích thước cũng như chất thể thao của mẫu concept LF-LC từng được vinh danh toàn cầu.

Trải nghiệm “Hành trình Lexus” tại VMS 2017 lexus-vms-2017-lowres61.jpgLC 500h sở hữu ngoại thất giàu cảm xúc điển hình cho triết lý thiết kế L-finesse của Lexus

LC 500h sở hữu ngoại thất giàu cảm xúc điển hình cho triết lý thiết kế L-finesse của Lexus. Vòm bánh xe đường kính lớn được đẩy ra xa bốn góc, trong khi thiết kế cánh cửa hai bên xe kéo vào trong tạo nên những đường lượn 3D đầy mạnh mẽ, kết hợp hoàn hảo với lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của Lexus.

Khả năng vận hành vượt trội của LC 500h cũng được phản ánh thông qua các giải pháp khí động học hiệu quả mà tinh tế. Hệ thống thông khí vòm bánh trước và sau giúp duy trì khả năng vận hành liên tục ở tốc độ cao. Bộ khuếch tán và cánh hướng gió phía sau hỗ trợ điều chỉnh luồng gió hiệu quả khi xe chuyển động.

Thiết kế nội thất hoàn toàn mới của LC 500h kết hợp hoàn hảo giữa tính sang trọng, chất lượng và sự tinh tế của một chiếc Lexus hai cửa đẳng cấp với khả năng vận hành đầy hứng khởi và sự tiện nghi thoải mái cho hành khách. Ghế lái được hạ thấp gần vị trí trọng tâm xe và ôm sát cơ thể, giúp tối đa hóa phản hồi từ chiếc xe tới người lái và hứa hẹn cảm giác thể thao. Nội thất phong cách mới với chất liệu cao cấp và những đường khâu tay của ghế da, bảng điều khiển trung tâm hay đệm tỳ tay, cùng tấm ốp cửa chất liệu da Alcantara, thể hiện trình độ thủ công bậc thầy và sự chau chuốt đến từng chi tiết của Lexus.

Dẫn đầu thế hệ xe mới của Lexus với khả năng vận hành hứng khởi, mẫu xe LC 500h được thiết kế để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm lái sắc nét của một chiếc coupe thể thao tiên phong. LC 500h cũng là chiếc xe Lexus đầu tiên sử dụng cấu trúc khung gầm dẫn động cầu sau ưu việt hoàn toàn mới - một phần của dự án thiết kế xe sang toàn cầu của Lexus (GA-L).

LEXUS LS 500h

LS 500h thể hiện những chuẩn mực mới mà Lexus kiến tạo cho một chiếc sedan sang trọng hàng đầu, với thiết kế táo bạo, vận hành hứng khởi và sự lôi cuốn đầy tinh tế.

Trải nghiệm “Hành trình Lexus” tại VMS 2017 lexus-vms-2017-lowres33.jpgLS 500h thể hiện những chuẩn mực mới mà Lexus kiến tạo cho một chiếc sedan sang trọng hàng đầu

Trung thành với triết lý Đối lập song hành - triết lý vốn định hình cho thiết kế của các thế hệ LS cho đến nay, Lexus đã tạo nên một chiếc xe vừa đảm bảo không gian rộng rãi và thoải mái của một chiếc sedan 3 khoang đẳng cấp hàng đầu, mà vẫn sở những đường nét đầy phong cách của một chiếc coupe 4 cửa - dáng vẻ hấp dẫn mạnh mẽ những khách hàng hạng sang trẻ tuổi. LS là mẫu sedan Lexus đầu tiên tạo nên một bước đột phá với thiết kế sáu cửa sổ bên. Cách thiết kế mới này đem lại vẻ mượt mà cuốn hút cho chiếc sedan trọng tâm thấp. LS cũng là chiếc xe Lexus đầu tiên được trang bị cửa sổ tạo mặt phẳng liền mạch với các cột trụ hai bên xe.

Khoang nội thất LS 500h ghi dấu ấn của cách thức tiếp cận mới tập trung vào "tiện nghi cấp tiến", kết hợp mỹ học Nhật Bản, thủ công truyền thống và tinh thần hiếu khách Omotenashi. Tiện nghi tuyệt đỉnh được cung cấp ở vị trí ghế trước và ghế sau với chức năng chỉnh điện đa hướng, sưởi ấm, làm mát và massage. Trình độ thủ công bậc thầy của các nghệ nhân Takumi Lexus cũng góp phần vào chất lượng đặc biệt của khoang nội thất, thể hiện ở những thiết kế mới độc đáo, vật liệu sang trọng, từng chi tiết tỉ mỉ tinh tế, ví dụ như chi tiết vải xếp lớp nghệ thuật và kính Kiriko chế tác thủ công trên tấm ốp cánh cửa.

LS 500h có khung gầm được thiết kế dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu của Lexus (GA-L) và được trang bị hệ thống Lexus Multi-Stage Hybrid, do đó hứa hẹn khả năng vận hành đầy hứng khởi, sự linh hoạt, thoải mái, tăng tốc ấn tượng, đặc biệt khi xe bắt đầu khởi hành. Đồng thời, hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu và giảm phát thải vốn là những ưu điểm của hệ thống Lexus Hybrid Drive càng được tăng cường.

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm