13:30  | 

Cristiano Ronaldo cầm lái siêu phẩm Bugatti Chiron mới tậu

Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha vừa khoe trên trang cá nhân Instagram của mình video tự tay anh cầm lái siêu phẩm Bugatti Chiron mới tậu chở theo cậu con trai lớn.

Với mức lương và thưởng lên đến 30 triệu USD mỗi năm chưa kể tiền đóng quảng cáo, đại diện thương hiệu, Cristiano Ronaldo quả thực không khó để có thể sở hữu một bộ sưu tập siêu xe đình đám nếu như ngôi sao này muốn. Năm ngoái, anh cũng đã tậu về cho mình chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse khá hiếm trên thế giới sau khi cùng Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016.

Vừa qua, anh lại tiếp tục khoe thêm chiếc Bugatti khác mới tậu và thuộc phiên bản mới nhất của hãng xe Pháp – Chiron. Không có mức giá chính thức cho chiếc Bugatti này tuy nhiên phiên bản tiêu chuẩn cũng đã lên đến 2,6 triệu USD. Chỉ có 500 chiếc Chiron được sản xuất, xe mạnh đến 1.500 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm, khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ 2,5 giây, 0 – 200 km/h mất 6,5 giây và có thể đạt tốc độ tối đa trên 420 km/h.

Cristiano Ronaldo cầm lái siêu phẩm Bugatti Chiron mới tậu cristiano-ronaldo-bugatti-chiron.jpg

Thời điểm hiện tại, Garage nhà cầu thủ này có không dưới 20 xe khác nhau và đều là loại đắt giá thậm chí là của hiếm. Những cái tên nổi bật đã và đang xuất hiện trong Garage nhà Cristiano Ronaldo có thể kể đến như Bugatti Veyron, Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse, Ferrari LaFerrari, Koenigsegg CCX, Rolls-Royce Phantom Drophead, Ghost, Lamborghini Aventador, Ferrari 599 GTB Fiorano, Audi R8, Aston Martin DB9, Maserati GranCabrio, ...

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm