08:09  | 

BMW i Vision Dynamics: Đối thủ tương lai của Tesla Model 3 lộ diện

BMW vừa chính thức vén màn mẫu xe điện i Vision Dynamics hoàn toàn mới tại triển lãm Frankfurt Motow Show 2017 đang diễn ra ở Đức.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng, hãng xe xứ Bavaria đang trong quá trình thiết kế một mẫu xe điện i5 hoàn toàn mới để lắp vào giữa chiếc i3 và i8. Tuy nhiên, trong khuôn khổ triển lãm xe hơi quốc tế Frankfurt đang diễn ra, BMW đã không giới thiệu chiếc i5 như nhiều người đã đề cập trước đó, mà thay vào đó lại là một mẫu xe mang kiểu dáng Grand Coupe với tên gọi là “i Vision Dynamics”.

BMW i Vision Dynamics: Đối thủ tương lai của Tesla Model 3 lộ diện bmw-i-vision-dynamics-7.jpgBMW i Vision Dynamics Concept chính thức lộ diện.

Hiện thông tin về hệ dẫn động của BMW i Vision Dynamics vẫn được giữ kín. Nhiều khả năng mẫu xe điện hoàn toàn mới này sẽ tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong thời gian chưa đến 4 giây và đạt vận tốc tối đa 200 km/h. Trong khi đó, phạm vi hoạt động sau khi sạc đầy pin của BMW i Vision Dynamics là 600 km.

BMW i Vision Dynamics: Đối thủ tương lai của Tesla Model 3 lộ diện bmw-i-vision-dynamics-4.jpg BMW i Vision Dynamics: Đối thủ tương lai của Tesla Model 3 lộ diện bmw-i-vision-dynamics-6.jpg

Về thiết kế, BMW i Vision Dynamics có nét tương tự mẫu concept X7 iPerformance vừa xuất hiện mới đây. Chiếc xe gây ấn tượng mạnh với cụm lưới tản nhiệt hình quả thận hiện đại được mở rộng hơn kiểu đặc trưng của BMW. Đèn pha có lẽ sử dụng công nghệ chiếu sáng LED với thiết kế hiện đại và mỏng manh.

Ở phía sau, BMW i Vision Dynamics xuất hiện cụm đèn hậu dạng LED hình chữ L. Cản va sau của mẫu xe này được thiết kế khá tròn trịa và đơn giản như ở phía trước. Cuối cùng là kính chắn gió chạy dài cho đến tận đằng sau, tạo cảm giác rộng rãi cho bên trong khoang nội thất.

BMW i Vision Dynamics: Đối thủ tương lai của Tesla Model 3 lộ diện bmw-i-vision-dynamics-3.jpg BMW i Vision Dynamics: Đối thủ tương lai của Tesla Model 3 lộ diện bmw-i-vision-dynamics-5.jpg

Các dòng sản phẩm xe điện hiện là một phần trong chiến lược của BMW. Hãng cũng từng chia sẽ là sẽ tung ra 25 mẫu xe điện vào năm 2025, và i Vision Dynamics hiện đã nằm trong số đó. BMW đã thừa nhận sẽ đưa i Vision Dynamics lên dây chuyền sản xuất thương mại nhưng vẫn chưa tiết lộ vào thời điểm nào.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm