13:00  | 

Ford nhá hàng Ranger Raptor, ra mắt trong năm 2018

Ford Australia vừa chính thức tung video Teaser về chiếc Ranger Raptor hoàn toàn mới. Thời điểm ra mắt mẫu xe này sẽ là trong năm 2018.

Ranger Raptor được Ford gọi là “chiếc xe offroad hiệu suất cao nhất” và video Teaser vừa được tung ra chính là lời khẳng định của hãng xe Mỹ. Chiếc Ranger Raptor trải qua nhiều bài thử nghiệm khắc nghiệt tại Australian Outback với những pha nhảy, trượt và phi băng băng trên những cung đường rừng hiểm trở.

Ford nhá hàng Ranger Raptor, ra mắt trong năm 2018 ford-ranger-raptor-teaser-3.jpg

Hiện tại, các thông số kỹ thuật của mẫu bán tải mạnh mẽ này vẫn chưa được tiết lộ. Phiên bản động cơ Ecoboost V6 3.5L lấy từ đàn anh F-150 Raptor chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khối động cơ này mạnh đến 450 mã lực, mô-men xoắn cực đại 691 Nm.

Loại động cơ V6 2.7L nhỏ hơn cũng sẽ là một lựa chọn không tồi cho Ranger Raptor. Động cơ này có sức mạnh 325 mã lực, 542 Nm kết hợp hộp số tự động 10 cấp. Hiện tại ở Australia, Ford Ranger có 2 lựa chọn động cơ bao gồm 3.2 và 2.2L TurboDiesel cho công suất lần lượt là 197 mã lực, 470 Nm và 158 mã lực, 385 Nm.

Ford nhá hàng Ranger Raptor, ra mắt trong năm 2018 ford-ranger-raptor-teaser-7.jpg

Thiết kế của Ford Ranger Raptor hiện vẫn đang được giữ khá kín. Tuy nhiên nhiều khả năng nó vẫn sẽ được giữ nguyên thiết kế tổng thể như trên phiên bản hiện hành. Điểm đáng chú ý nhất có lẽ sẽ là cụm lưới tản nhiệt với chữ Ford đặt chính giữa. Ốp nắp thùng phía sau cũng nhận được trang bị tương tự. Ngoài ra, hệ thống treo chắc chắn cũng được làm mới giúp tăng khả năng offroad cho xe.

Ford nhá hàng Ranger Raptor, ra mắt trong năm 2018 ford-ranger-raptor-teaser-5.jpg

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm