09:25  | 

Khách Việt có cơ hội trải nghiệm “xế sang” Maserati trên toàn quốc

Với mong muốn tiếp cận gần hơn các khách hàng Việt Nam ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, từ ngày 9/9/2017, Maserati triển khai chuỗi chương trình trải nghiệm các mẫu xe thể thao hạng sang của “cây đinh ba” nổi danh bao gồm Quattroporte, Ghibli và Levante trên toàn quốc.

Sau gần hai năm gia nhập thị trường Việt Nam, Maserati dần chinh phục các khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội bởi phong cách lịch lãm đậm chất Ý và các cung bậc cảm xúc mà chính chiếc xe mang lại. Không chỉ dừng lại ở đó, Maserati còn nỗ lực mang cơ hội trải nghiệm dòng xe danh tiếng này đến nhiều khách hàng hơn nữa trên cả nước thông qua chuỗi chương trình lái thử xe Maserati 2017.

Khách Việt có cơ hội trải nghiệm “xế sang” Maserati trên toàn quốc maserti-driveexp.jpgChương trình lái thử xe Maserati 2017 diễn ra tại nhiều thành phố lớn của Việt Nam

Đến với chương trình “Trải Nghiệm xe Maserati”, ngoài việc có thể chiêm ngưỡng những mẫu xe hằng mong ước; tìm hiểu về lịch sử và tinh thần của hãng xe với bề dày lịch sử hơn 100 năm, thượng khách còn được trải nghiệm cảm giác lái đầy phấn khích sau vô lăng khi trực tiếp cầm lái các mẫu xe mang đậm tinh hoa thiết kế Ý, DNA thể thao của Maserati mà không thể tìm thấy ở bất kì thương hiệu xe hơi nào khác. Khi tốc độ, xúc cảm, thời trang, đẳng cấp và sự tinh tế hoà quyện vào một, trải nghiệm Maserati là một trải nghiệm đem lại đủ mọi cung bậc cảm xúc mà bạn không muốn bỏ lỡ.

Ông Piero D’Alessandro – Phó Giám đốc Auto Modena – Nhà phân phối chính thức Maserati tại Việt Nam cho biết: “Nhận thấy phân khúc xe sang thể thao tại Việt Nam đang dần mở rộng cùng với nhịp phát triển nhanh, ổn định của nền kinh tế. Vì thế, tiếp cận một cách giàu cảm xúc với khách hàng trên cả nước là định hướng của Maserati trong thời gian tới. Thông qua chuỗi chương trình này, Maserati mong muốn mang đến nhiều cơ hội hơn nữa cho quý khách hàng ở các tỉnh thành cơ hội trải nghiệm đậm chất thể thao và cảm giác lái ấn tượng với các dòng xe danh tiếng của thương hiệu “cây đinh ba”."

Khách Việt có cơ hội trải nghiệm “xế sang” Maserati trên toàn quốc con-gio-dia-trung-hai-levante-tren-duong-pho-sai-gon-1.jpgMaserati mong muốn mang đến nhiều cơ hội hơn nữa cho quý khách hàng ở các tỉnh thành cơ hội trải nghiệm những chiếc xe đậm chất thể thao và cảm giác lái ấn tượng

Mở đầu là chương trình “Trải nghiêm xe Maserati” diễn ra vào ngày 9/9/2017 tại showroom Maserati ở thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, khách hàng có thể đến tham quan không gian trưng bày các mẫu xe danh tiếng của Maserati như chiếc SUV Levante - mẫu xe bán chạy nhất của Maserati tại Việt Nam, mẫu xe sedan sang trọng Quattroportte và mẫu sedan năng động trẻ trung Ghibli. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đăng ký trải nghiệm xe ngay trong ngày 9/9 với các quà tặng của Maserati và được chuyên gia trao đổi trực tiếp và hướng dẫn cách cầm lái chiếc Maserati một cách an toàn và hiệu quả.

Tiếp nối chương trình ở Hồ Chí Minh, Maserati triển khai chương trình lái thử xe tại Đà Nẵng trong liên tiếp 03 ngày từ 15-17/09/2017. Các điểm đến tiếp sau đó sẽ là thành phố Nha Trang, Vinh, Hà Nội và Vũng Tàu.

Khách Việt có cơ hội trải nghiệm “xế sang” Maserati trên toàn quốc maserati-mang-co-hoi-trai-nghiem-den-voi-nhieu-khach-hang-tren-toan-quoc-2.jpgMở đầu cho chuỗi sự kiện này là chương trình “Trải nghiêm xe Maserati” diễn ra vào ngày 9/9/2017 tại showroom Maserati ở thành phố Hồ Chí Minh

Để tham gia lái thử dòng xe Maserati Ghibli, Quattroporte hoặc Levante, khách hàng có thể truy cập và đăng ký tại trang web: www.automodena.net. Sau khi hoàn tất đăng ký trực tuyến, khách hàng sẽ nhận được thông tin phản hồi từ bộ phận tiếp nhận để đặt lịch lái thử trực tiếp tại showroom của Maserati tại thành phố Hồ Chí Minh; Ngôi nhà Maserati tại Hà Nội; hoặc tại các địa điểm tổ chức chương trình lái thử của Maserati ở các thành phố lớn.

Z0N (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm