07:18  | 

Khai trương showroom Triumph chính hãng tại Sài Gòn

Hôm qua (23/09), thương hiệu mô tô Anh quốc – Triumph đã chính thức “chào” thị trường Việt Nam với showroom đầu tiên đặt tại số 03, Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM.

Nhận được sự ủy thác từ Triumph Motorcycles, công ty TNHH AI Naboodah International Vietnam hân hạnh trở thành đại lý phân phối chính thức của thương hiệu mô tô Triumph Việt Nam đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, trung tâm dịch vụ được ủy quyền chính hãng với đầy đủ trang thiết bị và đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản cũng chính thức hoạt động ngay từ ngày khai trương.

Khai trương showroom Triumph chính hãng tại Sài Gòn triumph-vietnam-15.jpg

Ra đời từ năm 1902, thương hiệu mô tô Triumph đã kỷ niệm 110 năm thành lập vào năm 2012, và trong hơn thập kỷ đặt trụ sở tại Hinckley, Leicesterhire ở Anh quốc, Triumph Motorcycles đã sản xuất nên những chiếc xe mang tính biểu tượng từ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, đặc tính, sự đam mê và khả năng vận hành. Với số lượng xuất xưởng khoảng 50.000 chiếc/năm, Triumph được xem là một trong những thương hiệu mô tô lớn ở Anh và có hơn 750 phòng trưng bày trên khắp thế giới.

Triết lý cốt lõi của Triumph Motorcycles là kiến tạo nên những chiếc xe độc đáo đích thực với thiết kế khác biệt và khả năng vận hành. Cuộc cách mạng về công nghệ đi cùng niềm đam mê cơ khí đã tạo nên mẫu xe Bonneville nổi tiếng từ thập niên 60 cho đến các mẫu xe đa dạng.

Là đại lý chính hãng đầu tiên, Triumph Việt Nam hân hạnh được phân phối hầu hết các mẫu xe của Triumph Motorcycles gồm: Mẫu xe Street Twin và các mẫu mã mới nhất của dòng Modern Classic Bonneviile, dòng Roadster và SuperSport của mẫu Speed Striple và Street Striple, mẫu Tiger 800S, Tiger Explorers và Tiger Sport. Trong năm 2018, Triumph Việt Nam dự kiến sẽ tiếp tục đưa về dòng Cruiser với mẫu SpeedMaster.

Với trung tâm dịch vụ được ủy quyền chính hãng, các “chiến mã” của Triumph sẽ luôn an tâm với dịch vụ bảo dưỡng chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân sự đã được đào tạo bài bản. Đồng thời, Triumph Việt Nam cũng cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng cho những ai muốn “cá nhân hóa” chiếc xe của riêng mình.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu trải nghiệmh chiếc xe một cách trọn vẹn, Triumph Việt Nam cũng giới thiệu các bộ sưu tập trang phục và đồ lưu niệm chính hãng để các biker thỏa thích thể hiện cá tính của mình trên mọi cung đường.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm